โดยยำในรายการ อัจฉริยะ เผยสุดเสียความรู้สึก เชื่อมีการเตี๊ยมกับทนายตั้ม

จากกรณีเหตุการณ์ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน กลายเป็นว่าจากเหตุการ์ดังกล่าวนั้นมีผู้คนจำนวนมากต่างให้ความสนใจร่วมไปถึงทนายชื่อดัง หรือนักการเมืองที่ยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือเพื่อตามหาความจริง

ซึ่งหากใครที่ติดตามคดีนี้อยู่เป็นประจำคงจะพอทราบดีว่าเรื่องราวของคดีมีการพลิกไปพลิกมาอยู่แทบตลอดเวลา โดนในครั้งตอนแรกนางภนิดา หรือ แม่แตงโม ได้มีทนายกฤษณะเข้ามาดูแลก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวมาเป็นทนายเดชาที่ได้เข้ามาทำคดีแตงโมนี้ ซึ่งเมื่อไม่นานที่ผ่านมาก็ได้มีการเปลี่ยนแผนอีกครั้งเมื่อทนายเดชาถอนตัวจากคดีเนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน

โดยมี ส.ส.เต้ และ นายอัจฉิยะ เข้ามาดุแล หลังจากนั้นไม่นานก็มีประเด็นดราม่า ส.ส.เต้ และ อัจฉริยะ แพแตก จึงส่งผลให้แม่แตงโมเปลี่ยนทีมทนายอีกครั้ง โดยในรายการ โหนกระแส เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือฯ ได้เดินทางไปร่วมในรายการโหนกระแส เพื่อร่วมพูดคุยถึงประเด็นคลิปวิดีโอหลักฐานเด็ดที่มีการกล่าวอ้างมาตลอด ซึ่งนายอัจฉริยะได้มีการอธิบายเหตุผลว่า ที่ไม่ทำการเปิดหลักฐานเด็ดให้ใครได้ดูนั้นก็เพราะกฎหมาย PDPA ที่ออกมาใหม่

ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำออกอากาศอยู่นั้น จู่ๆ ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา ก็ได้เดินทางมาภายในรายการโดยไม่ได้มีการนัดหมายไว้ ซึ่งทางทนายตั้มให้เหตุผลว่าแค่อยากมาอธิบายในประเด็นที่นายอัจฉริยะพูดถึงตน ซึ่งเรื่องราวความอลเวงไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะจู่ๆ จ๊อบ, ไฮโซปอ, และแซน ก็ได้กระหน่ำโทรศัพท์เข้ามาในรายการจนแฟนคลับนายอัจฉริยะมองว่านี่คือการรุมยำ

ทั้งนี้ เมื่อรายการได้จบลงเป็นที่เรียบร้อย นายอัจฉริยะ ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสือมวลชนที่รออยู่ด้านล่างว่า วันนี้ผมมาโดนยำในรายการโหนกระแส เป็นไปไม่ได้ที่ไม่มีการเตี๊ยมทนายตั้มมาก่อน ภรรยา และครอบครัวรู้สึกเสียใจ ซึ่งตนไม่เคยเสียใจมากขนาดนี้เลย เมื่อถามเรื่องจะมาออกรายการอีกไหม นายอัจฉริยะก็ปฏิเสธ ซึ่งการที่อัจฉริยะ โดยยำเสียความรู้สึกในครั้งนี้บรรดาแฟนคลับต่างพากันให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ที่มา: SAHAITOEIII

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *