ย้อนภาพวัยใสวันหวาน เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี คู่ขวัญนายแบบนางแบบสุดฮอตในตอนนั้น

เฟซบุ๊กเพจ แต้ว บอกอ model เปิดภาพ ย้อนวันหวาน เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี พร้อมเขียนแคปชั่นด้วยว่า… เจ็บไปเจ็บมา เพลงของ เจ เจตริน ที่ตอนนี้ ปิ่นน่าจะเป็นคนร้องแทนมานานแล้ว แต่ความเข้าใจของเรานะ

ตอนนี้ทั้งคู่คงไม่ติดค้างอะไรแล้ว เหลือความเป็นเพื่อน กับการเป็นพ่อเป็นแม่ให้กับลูกทั้งสามคน เห็นยังโต้ตอบทาง IG เป็นเพื่อนกันปกติ ฝ่ายชายจะไปมีใครใหม่ มันก็ไม่ผิดนิ เพราะเขาเลิกกันแล้ว

ฝ่ายหญิงก็มาช่วยประกาศทาง FB ด้วยการเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเดิมนานแล้ว เป็นการช่วยฝ่ายชายเสียด้วยซ้ำว่า ไม่ผิดที่จะเปิดตัวสาวคนใหม่ แต่ผิดตรงที่ยังไม่มาบอกสื่อให้ชัดแจ้ง ในฐานะเป็นคนของประชาชน ก็แค่นั้น คาดว่า เดี๋ยวคงมาจับมือกันแถลงข่าว จากกันด้วยดีแน่นอน

อยู่กับเธอแล้วเหนื่อยกับความเรื่อยเปื่อยกับรักที่ลังเล หนึ่งจะเอาสองแตกออกเป็นสาม ใจมันช้ำจนจำเจ เจ็บจนชินมันกันในหัวใจ ลึกเข้าไปกร่อนใจลงทุกที เจ็บจนใจล้ามาเป็นปีก็ทน เจ็บไปเจ็บมาทุกวัน ก็เลยหมด หมดกำลังจะเสียใจไปกว่านี้

อยากจะมีใครก็เชิญได้เลยเต็มที จะให้ช้ำช้ำไปกว่านี้ไม่มีทาง ใจไม่มีให้เจ็บ ไม่มีเหลือเก็บเอาไว้ให้ดูแล เหยียบก็ไม่ช้ำ ย่ำก็ไม่ไหว หนักอย่างไรก็ไม่แคร์ นิตยสาร IMAGE Vol.14 No.4 เมษายน 2544

ที่มา: แต้ว บอกอ model

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *