เดือดแฟนคลับไม่น่ารัก ตะโกนไล่ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม จะถ่ายรูปคู่จิ้น ซี-นุนิว

หากจะให้พูดถึงกระแสคู่จิ้นที่กำลังมาแรงมากอยู่ในขณะนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยิน หรือได้เห็นผ่านตามากบ้าง สำหรับ ซี-นุนิว 2 หนุ่มจากซีรี่ส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกมาแล้ว ไปที่ไหนก็มีแฟนคลับมากมายไปให้กำลังใจ จนกระทั่งเกิดประเด็นร้อนล่าสุด ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ สำหรับแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของหนุ่ม ต่อ-ธนภพ และ บลู-พงศ์ทิวัตถ์

เมื่อทั้ง 4 คน ไปออกงานอีเวนต์ของแบรนด์ MCM ร่วมกัน และได้มีการออกมาให้แฟนคลับได้ถ่ายภาพข้างหน้างาน ก่อนที่แฟนคลับของ ซี-นุนิว จะตะโกนบอกให้ ต่อ-ธนภพ ขยับออกห่างจาก ซี-นุนิว เพราะต้องการจะเก็บแค่ภาพคู่จิ้น โดยเธอตะโกนว่า… พี่ต่อ ออกไปหน่อย พร้อมกับโบกมือไล่

ทำให้หลายคนมองว่าการกระทำในลักษณะนี้ เป็นการไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่น เพราะนี่เป็นงานอีเวนต์รวม ไม่ใช่งานเฉพาะ อีกทั้งยังเป็นการทำให้ศิลปินที่โดนเสียกำลังใจ จนเกิดความเห็นและมุมมองหลากหลายประเด็น ทั้งมองว่าการกระทำของแฟนคลับไม่เหมาะสมแน่นอน แต่ต้องโทษศิลปินด้วยที่พยายามสร้างโมเมนต์ให้จนเกิดความเคยชิน

บางส่วนก็มองว่าเป็นการกระทำปกติของ ซี-นุนิว อยู่แล้ว แต่ก็ควรจะระมัดระวังมากกว่านี้ ทั้งยังมีการเปรียบเทียบกับหนุ่ม บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ที่มีการนัดแฟนคลับแยกหลังจบงาน ซึ่งเป็นส่วนตัวมากกว่า ไม่นาน แฟนคลับของ ซี-นุนิว ที่ตกเป็นประเด็น ก็ได้ออกมาทวีตขอโทษผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…

เราคือคนเสื้อฟ้านะคะ อย่างแรกต้องขอโทษแฟนคลับทั้งต่อและบลูเลยค่ะ เราไม่มีข้อแก้ตัว เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แต่สิ่งที่เราทำมันแย่มากจริงๆ ค่ะ ว่าเราได้เลย เราน้อมรับผิด เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้เรามากๆ เราจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก และเราจะแท็กขอโทษน้องอีกครั้งค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *