ไอซ์ เผยวันแม่ปีนี้ เขยิบใกล้ความเป็นแม่ เข้าใจลึกซึ้งแล้วถึงคำว่า แม่

วันแม่ปีนี้ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา เข้าใจลึกซึ้งถึงคำว่า แม่ เมื่อได้ตั้งครรภ์กับคนรักระดับเศรษฐฝรั่งเศส Top5 หลังจากที่โพสต์รูปภาพสวมแหวนประกาศตั้งท้อง ล่าสุดก็ได้โพสต์รูปท่องเที่ยวลอสแอนเจลิส ยิ้มสวยผ่านรูปฝ่าดราม่า หลังมีไอจีปริศนาเข้ามาแฉ อ้างใช้สามีคนเดียวกัน

ในขณะที่เพื่อนสนิท วุ้นเส้น วิริฒิพา ออกมาโต้ก็แหวนเขาอยู่ในมือ วันที่ 12 ส.ค. 2565 ไอซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งในต้อนรับวันแม่ในวันที่ตนเองได้เป็นแม่จริงๆ ว่า… วันแม่ปีนี้ได้เขยิบเข้าใกล้ความเป็นแม่ครั้งแรกในชีวิต เข้าใจคำว่ารักทั้งที่ยังไม่เคยเจอกัน และความเป็นแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก

แค่ตอนนี้ยังอยู่ในท้อง จะทำอะไรก็นึกถึงว่าจะมีผลกระทบกับเค้ามั้ย เมื่อก่อนเป็นแค่ลูกน้อยของแม่ วันนี้ได้มีบทบาทใหม่จะได้เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว ทุกคนบอกของจริงคือหลังคลอด ได้ทำหน้าที่แม่อย่าง100% ตลอดเวลาไม่มีวันหยุด

วันนี้เลยอยากบอกขอบคุณแม่มากๆ นะคะ ทุกอย่างที่แม่เลี้ยงดูสั่งสอนมามันมีคุณค่ากับไอซ์มากๆ ไอซ์ได้บางอย่างที่เหมือนแม่มา และวันนี้ไอซ์ภูมิใจและพอใจในการดำเนินชีวิตของไอซ์ แม่เป็นส่วนหนึ่งในนั้น รักแม่และขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ #happymothersday

ที่มา: apitsada

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *