วอลเลย์บอลสาวไทย จัดเต็ม แจ้งข่าวดี 2 ตัวหลักคืนสนาม พร้อมดวลญี่ปุ่นเย็นนี้

จากกรณีของทัพวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ชุดลุยศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 โดยก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย แถลงข่าวพบนักกีฬาติดเชื้อโควิด-19 ถึง 8 คน อีกทั้ง พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังตัวทำสกอร์ของทีม ซึ่งได้รับบาดเจ็บในเกมพ่าย โปแลนด์

ล่าสุดสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย ยืนยันว่า ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระทีมชาติไทย จะหายจากอาการโควิด-19 กลับมาลงสนามช่วยทีม ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์ 2 นัดที่ 3 ที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในเย็นวันนี้ แนวรับจาก สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค พบว่าผลเป็นผลตรวจ RT-PCR เป็นบวก

หลังเดินทางมาถึงประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนการลงแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในการแข่งขัน VNL ทั้ง 2 เกมแรก ในนัดที่พบกับ แคนาดา และ โปแลนด์ ก่อนที่ สมาคมฯ จะยืนยันว่า ดาวตบวัย 32 ปี หายจากโควิด-19 และยังเป็นผู้เล่นที่มีชื่อ 14 คน ในการลงสนาม พร้อมลงเล่นช่วยทีม ในการแข่งขันเนชันส์ ลีก 2022 ที่จะพบกับ ญี่ปุ่น ในวันนี้ (17 มิถุนายน 2565) เวลา 18.00 น.

ขณะเดียวกัน พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังตัวทำสกอร์ของทีม ที่เป็นตะคริวในเกมที่พบกับ โปแลนด์ จะพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน ทีมชาติไทย มีผลงานชนะ 4 แพ้ 2 มี 12 คะแนน จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใคร ในวันที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลา 18.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องวัน 31 และรับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.volleyballworld.tv

ที่มา: volleyballworld.tv

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *