คนบันเทิง เกาะขอบจอเชียร์ แห่ส่งกำลังใจ หลังทีมสาวไทย พ่ายโปแลนด์สุดมัน

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากโดยทางคนไทยนั้นก็ได้เชียร์นักลูกยางสาวกันอย่างเต็มที่ซึ่งได้ส่งกำลังใจให้กับนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย หลังแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 ซึ่งทีมชาติไทย พบกับ โปแลนด์ และก่อนหน้าที่นำ 2-0 เซต

กระทั่งการแข่งขันล่าสุดทีมชาติไทย พ่ายให้กับ โปแลนด์หลังพลิกเกมเอาชนะ นำขึ้น 2-3 เซต อีกทั้งก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่าวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เจอปัญหานักตบลูกยางสาวไทย CV ถึง 8 คน ซึ่งด้านชาวโซเชียลต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับนักลูกยางสาวกันมากมาย

โดยในทวิตเตอร์นั้น มีกำลังใจถูกส่งให้กับนักวอลเลย์บอลสาว ผ่านแฮชแท็ก วอลเลย์บอลหญิง จนพุ่งขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิงอย่าง รัศมีแข ที่เกาะขอบจอเชียร์ทีมชาติไทย พร้อมโพสต์ให้กำลังใจว่า… เห้ย เล่นได้สุดยอดมากก ยืนดูนะคะ ร้องลั่นบ้าน ขอบคุณสำหรับความสุขมากๆ นะน้องหรือว่าจะต้องปินไปปินพรุ่งนี้ 555

พิธีกรสาว นิหน่า สุฐิตา ที่ร่วมเชียร์การแข่งขันในครั้งนี้แบบสุดตัว โดยทวิตข้อความถึงนักวอลเลย์บอลขณะมีการแข่งขันว่า… เชียร์วอลเล่ย์ ลุ้นมากแม่

ส่วนด้านพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ร่วมส่งกำลังใจให้กับเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยหลังพ่ายแพ้ ให้กับโปแลนด์ด้วยข้อความสั้นๆ ขณะชมการแข่งขันจบ

โดยเผยข้อความถึงเหล่านักวอลเลย์บอลว่า เสียดายแต่ดีมากๆ แล้ว อย่างไรก็ตามในการแข่งขันครั้งถัดไป จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2565 และพวกเราขอเป็นอีกหนึ่งแรงเชียร์ ส่งกำลังใจให้กับวอลเลย์บอลหญิงไทยในโอกาศนี้ด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *