แสนสบายใจ เคน ธีรเดช ลูกชายโตเป็นหนุ่มแล้ว เผยบ้านที่ญี่ปุ่น ยังไม่ได้กลับเพราะโควิด

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่มีทั้งความอบอุ่น และน่ารักอย่างมากซึ่งทำเอาคุณพ่อลูกสองอย่าง เคน ธีรเดช ถึงกับเอ่ยปากว่าสบายใจ หลังลูกชาย 2 คน น้องคุณ และน้องจุนโตเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เราอยู่ด้วยกันเยอะเหมือนเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ยังไม่วางอนาคตให้เขา อยากให้ลูกทำในสิ่งที่ชอบและยังไม่มีแพลนส่งลูกไปต่างประเทศ

พร้อมอัปเดตบ้านที่ญี่ปุ่นว่า ไม่ได้กลับไป นอกจากนี้ เคน ธีรเดชยังได้เผยละครซุปตาร์ 2550 ที่รับหน้าที่เป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับ ว่าใกล้ปิดกล้องแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทำหน้าที่เป็นทั้งนักแสดง และผู้กำกับส่วนตัวอยากจะขอบคุณน้องๆ ที่มาช่วยเล่นเยอะมาก ยกหูโทรหาเองทุกคน

มีทั้งคนที่คิดค่าตัวและไม่คิด พร้อมเล่าขำๆว่า ชมพู่ อารยาก็ได้เป็นจับฉ่าย 1 หม้อ แถมเรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาประกบคู่กับ แอน ทองประสมในรอบ 12 ปี งานนี้จะพาไปย้อนดูผลงานเด็ดสร้างคู่จิ้น ระดับตำนาน เคน แอน โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2544 ความสำเร็จของละคร แรงเงา ได้สร้างปรากฎการณ์กระแสเปรี้ยง จนส่งให้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง เคน ธีรเดชและ แอน ทองประสม ถูกพูดทั่วบ้านทั่วเมือง ถือเป็นจุดกำเนิดคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการบันเทิง

หลังจากนั้นอีก 5 ปี เคนและแอน ได้ประกบคู่ในเรื่อง อุ้มรักละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเคมีลงตัวจนคว้ารางวัล คู่รักในละครแห่งปีจากเวที IN Young Generation Choice 2006 แต่ที่ดังเปรี้ยงและสร้างปรากฎการณ์ถนนกรุงเทพโล่งก็คือเรื่อง สวรรค์เบี่ยงปี 2551

โดยจากการสำรวจเรตติ้งในตอนนั้น ละครเรื่องนี้มีเรตติ้งตอนอวสานสูงสุดที่ 21.7 เลยทีเดียว และในปี 2552 เคนและแอน ประกบคู่กันอีกครั้ง ในเรื่อง สูตรเสน่หา ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาประกบคู่กันในรอบ 12 ปี ในเรื่อง ละครซุปตาร์ 2550 นั่นเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *