เตรียมฟ้อง ก๋วยจั๊บใส่กัญชา ทำลูกค้าแพ้รุนแรง ต้องหามส่งโรงพยาบาล

กรณีการปลดล็อกกัญชาทางการแพทย์ ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารหลายหลาย นำกัญชามาผสมในอาหาร หรือเมนูต่าง ๆ ร่วมถึงเครื่องปรุง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 13 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ทนายเกิดผล แก้วเกิด ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า…

ฝากเตือนพ่อค้าไม่ขายที่ทำอาหารจำหน่าย เช่น ก๋วยเตี๋ยวที่ใส่กัญชา มีเครื่องปรุง หรือน้ำต้ม หากเป็นไปได้ขอให้ติดประกาศ หรือแจ้งแก่ลูกค้าด้วยนะครับ เพราะลูกค้าบางรายแพ้กัญชา ซึ่งวันนี้มีคนโทรมาบอกผมว่า

สามีเขาไปกินก๋วยจั๊บที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยไม่รู้ว่ามีส่วนผสมของกัญชาอยู่ด้วย สามีเขาเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงมึนงงและอาเจียน ซึ่งตอนนี้ถูกนำส่งโรงพยาบาล และอาจจะ มอบหมายให้ทนายความฟ้องคดีความต่อไป

ทนายเกิดผล กล่าวเพิ่มเติมว่า… เมื่อเช้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งจากโคราช โทรศัพท์มาบอกว่าสามีอายุประมาณ 40 ปี ได้ไปกินกวยจั๊บที่ร้านแล้วมีอาการแพ้ เพราะไม่รู้ว่ามีส่วนผสมกัญชาหรือไม่ จึงรีบไปโรงพยายามโดยด่วน เพราะแพ้รุนแรงมาก เขาบอกว่าน่าจะเป็นเพราะกัญชา

เนื่องจากเป็นอาหารมื้อแรกของวัน ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว รอหมอสั่งว่าจะนอนพักหรือกลับบ้าน ซึ่งถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้ว เขาก็จะไปคุยกับร้านแต่ถ้าไม่มีความคืบหน้า เขาก็จะให้ผมเป็นทนายความฟ้องร้องเจ้าของร้าน

ที่มา: ทนายเกิดผล แก้วเกิด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *