อ้อน เกวลิน เชื่อพรหมลิขิต ผู้ใหญ่กีดกันรัก ฝ่ายชายโดนแบน หนีไปบวช แม่ร่ำไห้

อดีตนักร้องดัง อ้อน เกวลิน ที่กลับมารับงานวงการบันเทิงอีกครั้ง มาเล่าเรื่องราวความรักในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ปมแหกกฎบริษัท แอบคบแฟน จนแม่โทรไปร้องไห้ขอให้เลิกว่า มีช่วง10ปีที่เฟดจากวงการบันเทิง ไปทำงานบริษัท เลิกรับงานบันเทิง เราไปสู่จุดสูงสุดระดับผู้บริหาร ในบริษัทมีกฎที่ทุกคนรู้ดีจะโปรโมตในตัวแทนคือ…

ไม่ชู้สาวข้ามสายงาน ไม่มีการยืมเงินในทีม ห้ามข้ามสายงานในการปรึกษางาน อ้อน เกวลิน เผยด้วยว่า 3กฎเหล็กที่ขึ้นไปอยู่ระดับผู้บริหารแล้วเราทำผิดเสียเอง ข้ามสายงาน ช่วงรักกันก็ดีพากันทำงาน ช่วงทะเลาะงอนกันก็จะทำงานเสีย ผ่านบทพิสูจน์เยอะมาก เชื่อพรหมลิขิตมาตลอด เป็นพี่เป็นน้องเกิน 5 ปี เดินเข้าบริษัทสวัสดีตลอด ไม่เคยคิดที่จะรักกันเลย 5 ปี จนไปกินข้าว เจอเขานั่งกินข้าว แม่ก็ไปกับอ้อนตลอด ทุกที่เวลาที่ไปทำงาน

ตอนแรกจะไม่เข้าไปเพราะเหนื่อยมาทั้งวัน แม่บอกไม่เป็นไรนิดเดียว สุดท้ายไปกินข้าวกันครั้งแรกที่ได้นั่งคุยจริงจัง คุยไปคุยมาเขาน่ารักดี ไปชอบเขาตอนไหนไม่รู้ มีวันที่คุยกันถึงตีห้าผู้ชายสารภาพว่าชอบ เรื่องกฎเรารู้ลึกๆแต่ความสวยงามที่เกิดขึ้นจนเราไม่สนใจ เรารู้ว่าจะรับผิดชอบไม่ให้เกิดเสื่อมเสียขึ้น ทำให้เราประคับประคองความรัก เพราะรักกันได้ยากมาก เดือนหนึ่งกว่าจะได้เจอ ยากกว่าตอนอยู่ในวงการ จะไปกินข้าวที่ไหน ต้องดูก่อนว่ามีทีมงานหรือสายงานบริษัทไหม บางทีจะไปไหนก็ไม่ได้

ยิ่งกว่าดารา อ้อน ยอมรับว่าใช่ จนกระทั่งถูกแอบถ่ายรูป ไปรายงานผู้ใหญ่ 3 เดือนที่พยายามคบกันมา แม่รู้ ผู้ใหญ่รู้ แม่โทรมาร้องไห้กับอ้อนให้เลิก โทรหาพี่ผู้ชาย แม่ขอให้เลิกคบกับลูกแม่ เขาโดนแบนต้องไปบวชเป็นพระ หลังจากเขาบวชเสร็จ มาทำงานด้วยกันเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็จะคอยเช็ก อ้อนขึ้นเครื่องบินไปไหน พี่ผู้ชายไปไหน สองคนนี้ห้ามเจอกัน

จนพิสูจน์เป็นปีทำงานเราเลื่อนแรงค์ถึงสองแรงค์ ทำได้ยากมากและไม่มีใครทำได้เลย และพาเขาเลื่อนแรงก์ขึ้นไปอีกด้วย มันจึงพิสูจน์ว่าเราเป็นคู่ที่พัฒนาทีม ทำให้ทุกอย่างเติบโตมีผลประโยชน์ทางธุรกิจ จนกระทั่งได้แต่งงานกัน เข้าปีที่สิบ ไม่มีสักวันที่เราทะเลาะกันเลย ตอนนี้ยังมีพยานรักด้วยกันถึง 2 คนแล้ว

ที่มา: TV Thunder Official

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *