เปิดใจเจ้าสาว หลังเจ้าบ่าวมาแต่งไม่ได้ ทำให้แม่ทำหน้าที่แทน วีดีโอคอลร่วมพิธี

วันที่ 2 มิถุนายน 2565 จากกรณีที่มีผู้ใช้ tiktok ชื่อ @fon_atit โพสต์คลิปขณะเข้าพิธีแต่งงาน โดยแม่สามีเป็นตัวแทน มอบสินสอดและสวมสร้อยคอให้ หลังสามีติดcvไม่สามารถมาแต่งงานได้ ซึ่งคลิปดังกล่าวมียอดเข้าชมสูงถึง 1.5 ล้านครั้ง

ล่าสุดทางสำนักข่าวดังได้เผยบทสัมภาษณ์ของเจ้าของคลิปนางอทิตยา เกตุชู อายุ 23 ปี ชาว จ.ชุมพร เล่าว่า ตนกับสามีคบกันมา 2 ปี ตอนแรกต้องมีพิธีแต่งงานในช่วง เดือน มกราคม 2565 แต่ทางบ้านของสามีติดโควิด ส่วนตนกับสามีเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จึงหาฤกษ์แต่งงานรอบที่ 2 คือวันที่ 11 มี.ค. 2565

จนกระทั่งก่อนถึงวันแต่งงานสามีติด cv ตอนแรกคุยกันว่าจะรอให้สามีหายป่วยจากโควิดก่อน แต่ฤกษ์แต่งงานครั้งที่ 3 ต้องรอนาน 3-4 เดือน จึงตัดสินใจไม่เลื่อนงานแต่ง จัดพิธีแบบเรียบง่าย ภายในงานมีแต่ครอบครัว

โดยแม่ของสามีทำหน้าที่แทนลูกชาย มอบสินสอด รวมถึงสวมสร้อยคอให้ ซึ่งตนได้วิดีโอคอลกับสามีในขณะทำพิธี นางอทิตยา กล่าวอีกว่า ในวันแต่งงานรู้สึกดีมาก มีน้ำตาบ้างเล็กน้อย เพราะตนเคยผ่านชีวิตการมีครอบครัว และมีลูกมาแล้ว 2 คน

แต่ได้มาเจอคนที่รักและเอ็นดู ดีใจที่ครอบครัวสามีรักตนเหมือนลูกอีกคน และอยากทำให้ถูกต้องตามประเพณี อยากบอกกับคนที่เคยล้มเหลวกับชีวิตครอบครัว คิดว่ายุคนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ยังมีอีกหลายคนที่เปิดใจกว้าง รักและเอ็นดูเรา อย่าไปตัดท้อว่า จะมีไม่ใครเอาแล้ว ทั้งนี้ นางอทิตยา กล่าวอีกว่า พอคลิปกลายเป็นกระแส ตนรู้สึกดีใจที่มีหลายคนเข้ามาแสดงยินดี

ที่มา: fon_atit

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *