ดีต่อใจ แก้ว อภิรดี ควงเหล่าลูกๆ ร่วมฉลองวันเกิดอดีตสามี ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกันไป ซึ่งหากพูดถึงนักร้องชื่อดัง อ๊อด โอภาส อดีตสามีของนักแสดงมากฝีมือ แก้ว อภิรดี เชื่อว่าหลายคนจำได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นทั้งคู่ก็เลิกกันมาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริง อีกทั้ง อ๊อด โอภาส ไม่สบายยังต้องเสียค่ารักษาเดือนละเป็นแสน

โดยทางอ๊อด โอภาส ได้ควงลูกสาว น้องเบลล์ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ ธัญญ่า ธัญเรศ และชมพู่ก่อนบ่ายเป็นพิธีกรโดยทางเจ้าตัวนั้นเคยให่สาเหตุการการเลิกกันซึ่งสาเหตุที่เลิกกัน มีอยู่ระยะนึงมันไม่เกี่ยวกับสิ่งที่พี่เป็น

แต่เขาอยากทำอะไรใหม่ๆ ในชีวิตของเขา เราก็คุยกัน พี่ก็บอกว่าแล้วแต่เขา ซึ่งทุกวันนี้เราก็เป็นเพื่อนกันยังคุยกันปกติ แค่เปลี่ยนสถานะจากสามี ภรรยา แต่ลูกๆ ไม่เกี่ยวยังดูแลเหมือนเดิม วันที่เขาเข้ามาคุยขอเป็นเพื่อนพี่ไม่ร้องไห้นะ เพราะพี่คิดว่าคนจะไปก็ต้องไป

ยื้อไปก็ไม่มีประโยชน์ เราก็แยกทางกันด้วยดี บ้านก็อยู่ด้วยกันแค่สถานะเปลี่ยนไป โดยทั้งคู่นั้นก็ได้ยุติสถานะสามี ภรรยากันไปหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ กับอดีตสามี อ๊อด โอภาส ทศพร หรือ อ๊อด บรั่นดี แต่ทุกวันี้ยังคงพูดคุยติดต่อเป็นมิตรภาพดีๆ และเป็นพ่อแม่ให้กับลูกๆ ไม่เปลี่ยนแปลง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 62 ปีของ อ๊อด งานนี้อดีตภรรยา พร้อมด้วยลูกชายทั้ง 2 คน ได้ร่วมฉลองวันเกิดกันอย่างอบอุ่นเรียบง่ายในบรรยากาศธีมเหมือนอยู่ในประเทศตุรกี โดย แก้ว อภิรดี ได้เผยภาพสุดอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก กับแคปชั่นน่ารักๆ ว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะป๊า ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามากดไลค์ คอมเมนต์ร่วมอวยพรอย่างมากมาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *