เปิดใจ ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ เผยความรู้สึกดีๆ ที่มี ไม่ได้อยากผิดสัญญา ถึงกับร้องไห้หนัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกราและทำการหย่าเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ความสัมพันธ์ในฐานะของคู่ชีวิตจะไม่สามารถเดินทางไปต่อได้ แต่ทางด้านอดีตคู่รัก อย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน และตกลงทำหน้าที่ของพ่อและแม่ด้วยกันต่อไป

ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา และพี่สาว อย่าง อุ้ม ลักขณา ได้มีการผุดรายการทางช่องยูทูปชาแนล ชื่อรายการว่า ห้องเชือด ซึ่ง Ep.แรกเจ้าตัวได้มีการเชิญอดีตสามี อย่าง ดีเจเพชรจ้า มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมกับพูดถึงประเด็นที่ว่า ทำไม ดีเจเพชรจ้า ต้องอันฟอลโล่ พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนสนิทของ นิวเคลียร์ เกือบหมด

ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ก็ได้มีการตอบกลับว่า เราล้างหมดเลย ล้างจนแม่งเหลือ 99 อ่ะ เพราะว่าเราไม่สามารถเห็นเขาไปไหนได้ ทำใจไม่ได้ ไม่อยากรู้ว่ามันอยู่ที่ไหน มันมีอยู่ช่วงนึงที่เลิกกันสดๆ แต่พี่เป็นคนติดบ้าน เป็นคนติดลูก พี่ก็ไม่ออกไปไหน เลี้ยงลูก แต่ว่าน้องออกไปเที่ยวกับเพื่อน ด้วยความที่เราเป็นห่วง ถามก็ไม่ได้ เพราะเราคุยกันชัดแล้วว่าเราจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน

แต่ว่าด้วยความเผือก อยากรู้มันไปไหน ไล่ดูเพื่อนสนิท ส่องๆ มันไม่ได้ไปด้วยกัน ข้ามไปเพื่อนไม่สนิท ไปเจอว่า อ๋อ อยู่กับรุ่นน้องที่สนิทห่างๆ อ๋อมันอยู่นี่ เป็นอย่างนี้ 2-3 ครั้ง แล้วเราก็เลยมาทบทวนกับตัวเอง ไม่เอาดีกว่า งั้นอะไรก็ตามที่เปิดมาเห็นน้องนิว เราต้องเอาออก แต่ว่ายังเหลือเขาไว้คนเดียว เคยได้ยินไหมเวลาเขาบอกเลิกกับแฟนเนี่ย ให้เอาของของแฟนเก่าไปทิ้งให้หมดเวลาที่จะทำใจได้

แต่บ้านของเราเนี่ย ทุกอย่างแม่งยังเหมือนเดิม ไอ้นี่ก็ยังอยู่ รูปคู่ก็ยังแขวนอยู่ที่เดิม คือทุกอย่างมันยังอยู่เหมือนเดิม ตอนนี้ก็ไล่กลับมาฟอลโล่แล้วเพราะว่าเราเริ่มเห็นเขาแล้วก็สบายตาเหมือนเดิมแล้ว งานนี้ อุ้ม ลักขณา จึงได้มีการถามต่อว่าแล้ว นิวเคลียร์ ส่องไหม ทำเอา นิวเคลียร์ ตอบกลับทันทีว่า ส่อง ส่องดิวะ ตอนนี้เขาฟอลสาวคนไหนไหม ตอนนั้นเคยทะเลาะกันให้ลบ อันฟอลไป แม่งกลับมาฟอลแล้วว่ะ อะไรแบบนี้ สุดท้ายก่อนปิดรายการ

นิวเคลียร์ ก็ได้มีการพูดกับ ดีเจเพชรจ้า ว่า คือก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้หรอก ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญาที่เคยให้ตอนแต่งงานหรืออะไรหรอก นิวก็เคยบอกพี่แล้วบางอย่างพี่ต้องคิดถึงความรู้สึกนิวบ้าง พี่อาจจะละเลยมองข้าม อย่าให้ถึงวันที่นิวไม่รู้สึกอะไร พี่อาจจะคิดว่านิวก็พูดไปอย่างงั้นแหละ หลายๆอย่างมันก็สะสม จนวันนึงมันก็ต้องเป็นแบบนี้ มันถึงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ชมคลิป…

ที่มา: Newclear Hansa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *