ฟาดหนัก หญิง รฐา เล่าสาเหตุไม่ช่วย ป๋าเทพ ใช้หนี้

จากกรณีของดาราตลกชื่อดัง ป๋าเทพ หรือเทพ โพธิ์งาม ศิลปินตลกอาวุโส ที่ออกมาไลฟ์สด ระบายความอัดอั้น ที่คนรุ่นใหม่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องรัฐบาลให้ลาออก ล่าสุดได้มีโอกาสล้วงลึกความคิดเห็นของ ญาญ่าญิ๋ง เกี่ยวกับเรื่องของ ป๋าเทพ นี้ว่า…

ขอถามถึงเรื่องป๋าเทพหน่อย
หญิงก็ไม่ได้รู้รายละเอียด เพราะว่าเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัดเมื่อต้นปี ก็ให้คุณแม่โทรคุยแล้ว แม่ก็บอกว่าไม่มีอะไร แกบอกว่าช่วงนี้งานในวงการน้อยลง เลยอยากจะไปอยู่ต่างจังหวัด แต่หลัง ๆ ก็เริ่มมีซิทคอมติดต่อเข้ามา มีให้เป็นผู้กำกับด้วย

ป๋าเทพเคยขอความช่วยเหลืออะไรหญิงบ้างหรือเปล่า?
ไม่เคยนะคะ ป๋าเทพไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใครอยู่แล้ว แกเองก็ชอบที่จะอยู่คนเดียว แต่ในมุมของครอบครัวเราก็สอบถามกันตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้งานน้อย ค่าใช้จ่ายก็อาจจะเยอะ เรื่องของการดูแลไร่

หลายคนก็มองว่าหญิงเป็นหลานทำไมถึงไม่ช่วย
จริงๆ เราก็ทำงานในส่วนของเรา ภาระของเรา เราก็ต้องรับผิดชอบ หญิงช่วยในเรื่องการหางาน แล้วหญิงกับลุงเองก็ไม่ได้เจอกันเลยหลังจากคุณตาเสีย ช่วงก่อนคุณตาเสียจะเจอบ่อย เพราะลุงเทพจะมาที่บ้าน เพราะคุณตาอยู่บ้าน ลุงเทพก็จะมาซื้อขนมซื้อข้าวมา แต่พอคุณตาเสียเมื่อกลางปีที่แล้วเราก็ไม่ได้ค่อยได้เจอกัน

แต่คุณแม่จะไถ่ถามตลอด แต่ส่วนใหญ่ลุงเทพจะบอกว่าไม่มีอะไร หลักๆ ก็คงเป็นเพราะว่าไม่ค่อยได้เจอคน แกเลยเหงา เลยอยากไปอยู่คนเดียว อยากไปอยู่ไร่ อยากทำอะไรที่แกอยากทำ ซึ่งหญิงเองก็เสียดาย เพราะลุงเทพเองก็ยังมีคนรักอยู่เยอะ เรื่องของการแสดงหญิงก็เสียดาย แต่ก็โล่งใจว่าคงไม่ได้ลาออกไปไหน”

แล้วเรื่องที่ป๋าเทพจะไปอยู่ลาวจริงหรือเปล่า?
เห็นแกบอกว่าจะไปทำธุรกิจ แต่อันนี้คงเป็นแพลนของลุงเทพในอนาคต เราก็คงไม่ทราบ
ป๋าเทพมีอาการเครียดอะไรให้เห็นหรือเปล่า?
ไม่นะคะ ยังเห็นแม่บอกว่ายังหัวเราะเลยว่าไม่มีอะไร ฝากบอกแฟน ๆ ด้วยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพียงแต่ว่าแกเองก็คงคิดว่าถ้าไม่ได้อยู่กรุงเทพแล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีบ้านที่กรุงเทพไว้ทำไม ก็อาจจะต้องขายไป แล้วไปอยู่ราชบุรีเลยไหมแต่ด้วยความที่งานก็ไม่ได้มีเยอะด้วย แต่ตอนนี้ก็กำลังจะมีภาพยนตร์ และซิทคอมที่ติดต่อมา โทรคุยกันเรียบร้อยแล้ว น่าจะได้เห็นลุงเทพในวงการมากขึ้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *