หมอดังระดับโลกขอเป็นพ่อ พร้อมส่งเรียนจนจบ แอนนี่ บรู๊ค ดีใจที่มีคนเอ็นดู น้องฑีฆายุ

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรอง ที่ได้ดูแลลูกชายมาเพียงตัวคนเดียว ซึ่งทำเอานักแสดงสาว และเป็นซิงเกิลมัม แอนนี่ บรู๊ค ถึงกับยิ้มไม่ออก เพราะตอนนี้เจ้าตัวเจอเรื่องราวในชีวิตหนัก ต้องดูแลลูกชาย น้องฑีฆายุ และคุณแม่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เพียงลำพัง ซึ่งตั้งแต่คุณแม่ไม่สบายทำให้ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุดสาวแอนนี่ บรู๊ค และน้องฑีฆายุ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร โดยแอนนี่ บรู๊ค เผยว่า… ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว แอนทราบว่าลูกมีภาวะสมาธิสั้น เราก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ เขาบอกว่าเป็นอาการเริ่มต้น

ถ้าคุณแม่ดูตั้งแต่วันนี้น้องก็ไม่ต้องรักษา ซึ่งตอนนี้เขาก็ดีขึ้นมากๆ เมื่อก่อนนั่งนิ่งๆ ไม่ได้เลย น้องฑีฆายุ พูดเสริมว่า คุณแม่ใช้ความรัก และเล่นกับผม ทำให้ผมดีขึ้น และตอนนี้ก็อยู่นิ่งๆ ได้แล้ว ตอนที่แม่ทำงานต่างประเทศผมก็ไม่อยากให้แม่ไป ตอนแม่ไปทำงานผมก็เศร้านิดหน่อย

เพราะว่าผมคิดถึงแม่มากๆ เพราะว่าผมต้องอยู่กับลุงและป้า แต่ตอนนี้ผมก็ได้อยู่กับแม่แล้ว เวลาแม่ร้องไห้ผมทำให้แม่ไม่ร้องไห้ ผมได้บุญเยอะมากๆ ผมก็บอกว่าแม่สู้ๆ นะครับ ผมรักแม่นะครับ เรื่องคุณพ่อ คุณแม่บุญธรรม ของน้องฑีฆายุ นั้น สาวแอนนี่ บอกว่า วันที่เป็นข่าวมีคนเสนอตัวจะส่งเสียน้องฑีฆายุเรียนจนจบปริญญาตรี

แต่พอถึงแค่อนุบาลหนึ่ง เทอมแรกค่าเทอมก็ไม่ได้แพง เขาก็บอกว่ามันแพงไป เขาใช้คำพูดเหมือนเราไปขอเงินเขา ซึ่งจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนขอความช่วยเหลือ เขาเป็นคนออกตัว ออกสื่อเอง เขาใช้คำพูดที่มันเหยียบใจเรา เราก็เลยบอกว่างั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวหนูดูแลลูกเอง เรื่องประเด็นที่ให้ลูกเรียนโรงเรียนอินเตอร์ เพราะค่าใช้จ่ายสูงนั้น

ตอนแอนทำงานต่างประเทศแอนจ่ายได้ แล้วแอนคิดว่าต่อไปนี้แอนก็จะต้องทำงานไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่ไหว ซึ่งเราเป็นคนขยันยังไงเราก็จ่ายได้ บางคนบอกว่าไม่มีตังค์จะให้เรียนทำไม อนาคตของลูกใครๆ ก็อยากให้ดีกว่าพ่อกว่าแม่อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ให้ลูกย้ายโรงเรียนมาเรียนโรงเรียนใกล้ๆ บ้าน เป็นโรงเรียนสองภาษาธรรมดา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *