เปิดบ้าน 100 ล้าน จิ๊ก เนาวรัตน์ ไม่สนผู้ชาย ขออยู่ตัวคนเดียว

เป็นอีกหนึ่งดารารุ่นใหญ่ในตำนาน สำหรับ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่แฟนๆ ทั้งหลายต่างยกให้เธอเป็นสาว 2,000 ปีเลยทีเดียว เพราะเมื่อได้พบเธอครั้งไหนนางเอกของเราคนนี้ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม ซึ่งบ้านของเธอนั้นอยู่ย่านใจกลางแถวๆ เหม่งจ๋าย และมีพื้นที่มากถึงเกือบ 1 ไร่

บ้านหลังนี้พี่จิ๊กเล่าว่าอยู่มากว่า 20 ปี ถ้าประเมินราคาปัจจุบันก็น่าอยู่ในราวๆ 100 ล้านบาท เรียกว่าหรู เลิศ อลังมาก พี่จิ๊ก เนาวรัตน์เล่าว่า… บ้านหลังนี้อยู่มานานแล้ว ตอนซื้อราคาไม่แพงมาก ประมาณเกือบ 40 ล้าน (นี่ขนาดไม่แพงมาก) แต่ถ้าประเมินราคาขายปัจจุบันน่าจะประมาณกว่า 100 ล้าน เหม่งจ๋ายสมัยก่อนเงียบๆ ไม่เหมือนปัจจุบัน

นอกจากความหรู เลิศ อลังการแล้ว บ้านพี่จิ๊กยังมีจุดเด่นที่กระดิ่งแขวนอยู่รอบบ้าน เพื่อสื่อถึงความดัง เวลาลมพัดผ่านมันเหมือนจะดังคนจะได้ยินเราตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ต้นไม้เป็นฮวงจุ้ยเพราะต้นไม้เป็นสิ่งมีชีวิตในบ้าน ต้นไม้เป็นสัญลักษณ์ของการเป็นดารา

นอกจากนั้นยังมีรูปปั้นไก่ เราจะได้ขยันเหมือนไก่ ตื่นเช้ามาทำมาหากิน ทุกอย่างที่แต่งนั้นแต่งตามหลักตัวเองทั้งหมด เมื่อเข้าไปในบ้านจะเจอชุดรับแขกหลายมุมแล้วแต่ว่าอยากนั่งมุมไหนรวมแล้วมีทั้งหมด 5 ชุด ส่วนห้องน้ำเพราะความรักสะอาดระหว่างอาบน้ำก็จะล้างห้องน้ำไปด้วย

ส่วนด้านบนเป็นห้องพระ มีพระพิฆเนศเยอะมากเกือบ 20 องค์ ซึ่งได้มาทั้งหมด ทุกวันนี้ถือว่าชีวิตดีมาก มีงาน มีบ้านอยู่ มีลูกที่น่ารัก พอแล้ว พี่จิ๊ก เนาวรัตน์กล่าวปิดท้าย

ที่มา: jigg_nauvarat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *