เปิดใจ “แอนโทเนีย” ร่ายยาว ฉันขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านเราได้

ความเคลื่อนไหว แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ตัวแทนประเทศไทย ที่สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ เช้าวันนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

ล่าสุด แอนโทเนีย โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดใจหลังคว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 ดังนี้… ไม่มีคำไหนจะบรรยายความรู้สึกของฉันได้ตอนนี้ ฉันทุ่มหมดทั้งตัวบนเวทีเพื่อประเทศไทย เพื่อทุกคนที่เชื่อในตัวฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง ฉันขอโทษที่ไม่สามารถนำมงกุฎกลับบ้านเราได้

ฉันซาบซึ้งกับความรัก และการสนับสนุนทั้งหมดในการเดินทางนี้ หากไม่มีแรงสนับสนุน ฉันคงไม่ได้มายืนที่นี่ในวันนี้ อย่างที่ฉันเคยบอกไว้ มันไม่ใช่มงกุฎและสายสะพายที่สำคัญที่สุด

แต่สิ่งที่คุณทำกับแพล็ตฟอร์มที่คุณมีคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ฉันจะทำงานเพื่อความฝันของฉันต่อไป และหวังว่าคุณมาจะกับฉัน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไหนจากตรงนี้

ฉันหวังว่าฉันจะยังเป็นแสงนำทางสำหรับคนที่มีความหวัง ความฝันที่พวกเขารู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ ขอให้กล้าที่จะเดินก้าวแรกเพราะว่าคุณไม่มีทางรู้เลยว่า เส้นทางนั้นจะพาคุณไปทางไหน และคุณจะเจอใครบ้างระหว่างทาง ฉันรักพวกคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *