หนุ่ม 16 ร่ำไห้ ขายจยย.หวังเงินรักษาตัว พอเอาเงินมาดูชัดๆ กอดคอครอบครัวร้องไห้

วันที่ 26 ต.ค. 2565 นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาสาขาช่างยนต์ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นำเงินปลอมจำนวน 9 ใบ มาให้แม่และเพื่อนบ้านดู หลังจากที่ถูกหลอกซื้อรถจยย.ไปในราคา 9,000 บาท เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2565 ซึ่งเป็นเงินปลอมทั้งหมด โดยมีลักษณะคล้ายแบงก์จริงมาก

นายเอ กล่าวว่า ตนซื้อรถเก่าต่อจากเขามา แล้วเอามาซ่อม เพื่อใช้เดินทางไปเรียนที่วิทยาลัย พอดีเป็นแผลที่หน้าอก ต้องการใช้เงินไปหาหมอ เลยโพสต์ขายรถจยย.คันนี้ที่กลุ่มขายของ สมาคมนิยมรถสวยอุดรธานี ราว 1 สัปดาห์ก็มีคนทักเข้ามา ตอนดูโปรไฟล์ก็รู้สึกแปลกๆ เขาใช้รูปผู้หญิง ทักมาเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2565 ว่าถ้าเขามารับรถเองเขาจะซื้อในราคา 8,000 บาท

แต่ถ้าตนขับรถจยย.ไปส่งให้ที่บ้านนิคม อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี จะจ่ายให้ 9,000 บาท ตนเลยถามเขาว่า มารับที่ปั๊มน้ำมัน อ.เมืองอุดรธานีได้หรือไม่ เขาบอกว่าถนนซ่อมเหลือเลนเดียว เดินทางเข้ามายาก ตนเลยต่อรองราคา ที่ 8,500 บาท

เขาตัดบทสนทนาว่า 9,000 บาท รับรถที่หน้าวิทยาลัยการท่องเที่ยว หรือซีแบท ถ้าขาย 9,000 บาท เขาเอา แต่ถ้าไม่ขายก็ไม่เป็นไร ตนเลยตัดสินใจขายที่ 9,000 บาท จนถึงเวลานัดรับส่ง ตน และพี่ชายขับจยย.ไปส่ง ในช่วง 18.00 น. พวกเขามากัน 3 คน ขับรถกระบะมา มันมืดมองไม่เห็นรุ่นรถและจำทะเบียนไม่ได้ เขาก็เดินมาดูรถ แล้วก็ล้วงเงินในกระเป๋ามองเห็นแบงก์พันเยอะ

เขาให้ผมมา 10,000 บาท จากที่ตกลงไว้แค่ 9,000 บาท ผมก็ดีใจเขาใจดีมาก จากนั้นเขาก็เอารถจยย.ขึ้นรถกระบะ ผมก็กลับบ้าน มารู้ตัวอีกที ตอนจะเติมเงินเข้าตู้บุญเติม เครื่องไม่กินธนบัตร เลยเอะใจมาดูแบงก์ พบมันเป็นหมายเลขตัวเดียวกันคือ 4D0928586 ทั้ง 10 ใบเลย จนกลับมาถึงบ้านเล่าเรื่องให้ยายฟัง ก็พากันร้องไห้โฮ นายเอ กล่าว

ด้าน นางยุพาวรรณ อายุ 34 แม่ของนายเอ กล่าวว่า… รู้สึกสงสารลูกชายมาก น้องเป็นเด็กขยัน พ่อเขาเสีย จากนั้นคุณตาก็เสียอีกคน เด็ก ๆ อยู่ดูแลยายที่บ้าน ส่วนแม่เองไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอรู้ข่าวก็เดินทางกลับมาหาลูกชาย เห็นเขานอนร้องไห้ เสียใจมากที่โดนหลอก บ้านเราไม่ได้ร่ำรวยอะไร น้องอยากมีรายได้ แต่พอมาเจอคนหลอกลวงแบบนี้ก็ถือว่าแย่มาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *