ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว สาวสั่งเสื้อผ้าให้ลูก 3 ชุด พอเปิดออกมา ถึงกับทนไม่ไหว

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ทั้งที่หลายคนเคยเจอ และไม่เคยเจอกับเหตุการณ์นี้ หลังได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยผู้โพสต์ได้เล่าว่า…

เธอนั้นได้ได้สั่งชุดมา 3 ชุด 250 บาทเก็บปลายทางแต่กับได้ผ้าขี้ริ้วมีขนหมามาเต็มเลยจึงทำให้เธอไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า…

เตือนภัย สั่งชุดลูกมา 3 ชุด 250 บาทเก็บปลายทางได้ผ้าขี้ริ้วมีขนหมามาเต็มเลยระวังกันด้วยนะคะ สั่งตั้งแต่วันที่ 19 เพิ่งได้ของวันนี้อันนี้คือเพจร้านค่ะตอนนี้มันบล็อกเราไปแล้ว

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลที่เคยโดนโกง และไม่เคยโดนโกงเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น… ซื้อของอนนไลน์ส่วนตัว ถ้าไม่จำเป็นจะไม่สั่งกับเพจโดยตรงครับ จะซื้อผ่าน ช้อปปี้-ลาซาด้ามากกว่า ถ้าไม่ตรงปกมันทำเรื่องคืนเงินได้ ช่วงแกะของก็อัดวิดีโอ เช็คสภาพสินค้าสักหน่อย

โดนกันเยอะมาก หลายรอบมาก มันจะยิงแอคล่อแมงเม่าคนเห็นแก่ของถูก เก็บเงินปลายทางได้ พอได้ยอดเยอะๆก็ส่งของจริงแต่ส่งของแทบจะเหมือนขยะให้ แล้วก็ปิดเพจหนี เปิดใหม่ยิงแอคขายของวนไป แล้วคนส่วนใหญ่ก็แบบของ 2-3 ร้อยไม่อยากไปแจ้งความให้มากเรื่องแต่ทำหลายๆ รอบก็เป็นเงินหลายบาทอยู่ เป็นต้น

ที่มา: พวกเราคือผู้บริโภค

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *