ปลดปล่อยพลัง อกไก่ของโปรดหมด หนุ่มกล้ามโต ระเบิดอารมณ์อาละวาดร้านพัง

กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ไต้หวัน กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอหนึ่งที่ชายกล้ามโตอาละวาดอย่างควบคุมไม่ได้ ทุบชั้นวางสนั่น พร้อมโวยวายเสียงดัง หลังรู้สึกไม่พอใจที่ร้านสะดวกซื้อ ขายอกไก่พร้อมทานรสพริกไทยดำอิตาเลียนสุดโปรดหมด

ตามรายงาน เหตุการณ์เกิดขึ้นในเมืองจงลี่ ชายสวมเพียงกางเกงขาสั้นอาละวาดในร้านสะดวกซื้อ 7-11 บนถนนฉางซา หลังอกไก่ของโปรดหมด แม้จะมีรสชาติอื่นๆ เช่น อกไก่รสวานิลลาก็ตาม แต่ชายคนนั้นกลับไม่สนใจและกลายเป็นซุปเปอร์ไซย่าดังที่เห็นในวิดีโอ

ภายหลังลูกค้ารายนี้ถูกระบุว่าเป็นนักเพาะกายในท้องถิ่น พนักงานร้านสะดวกซื้อขอความช่วยเหลือจากตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองมาถึงที่เกิดเหตุก็เข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าว พวกเขาก็ต้องหลบเลี่ยงการโจมตีที่เกรี้ยวกราดเช่นกัน เพราะหนุ่มยังคงไม่พอใจอาศัยความได้เปรียบทางกายภาพของเขาในการต่อยและโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรุนแรง

นอกจากนี้ ชาวเน็ตต่างขนานนามชายชาวไต้หวันว่า ฮัลค์ อย่างรวดเร็ว พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าตำรวจ 2 นายควบคุมชายกล้ามโตคนนี้ได้อย่างไร ต่อมามีวิดีโออีกรายการหนึ่งปรากฏขึ้นทางออนไลน์

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องใช้กระบองทุบทุบศีรษะและร่างกายของบุคคลดังกล่าวหลายครั้ง รวมถึงใส่กุญแจมือเพื่อหยุดหนุ่มกล้ามจนเป็นเหตุให้หนุ่มได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลาย ๆ คนกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ใช้กำลังเกินกว่าเหตุ

ชมคลิป…

ที่มา: Neo Wang

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *