แฟนคลับผิดหวัง เผาเสื้อนักร้องแล้ว เมียรู้แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ พาเมียอีกคนไปซ้ำรอยเมียหลวง

เปิดประเด็นร้อนเพิ่ม นักร้องเสียงนุ่มหรือนักร้องซอฟต์ร็อก นักร้องรุ่นใหญ่ลุกส์ละมุน ชอบสร้างภาพว่ารักครอบครัวแต่มีเมียน้อย พาไปคอนเสิร์ตบ่อยมาก ล่าสุดพบว่า นักร้องคนนี้ยังรักครอบครัวเหมือนเดิม เห็นถ่ายรูปกับครอบครัว แต่ก็ยังพาเมียน้อยตะลอนไปทัวร์คอนเสิร์ต

แม้แต่คอนเสิร์ตใหญ่ก็พาไปทั้งเมียหลวง เมียน้อย เมียหลวงรู้ แฟนคลับรู้ แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ เมียหลวงก็ต้องยอม เพราะนักร้องเป็นเสาหลักครอบครัว แต่แฟนคลับเริ่มออกมาบอกแล้วว่าเขากำลังเตรียมฟ้อง เตรียมเก็บหลักฐานฟ้องชู้ ฟ้องหย่า ไม่รู้จะทำไหม แต่เก็บหลักฐานอยู่

ขณะที่แฟนคลับบางคนที่รู้เดือดถึงขนาดเผาเสื้อนักร้องแล้ว เมียหลวงทราบเรื่องว่าคบกับเมียน้อยคนนี้มาเป็นปี โดยเมียน้อยเคยเป็นแฟนคลับที่ตามกรี๊ดนักร้องทุกที่ จนแฟนคลับสงสัยเห็นไปกระหนุงกระหนิงกับนักร้อง ก่อนจะควงกันไปไหนมาไหน

แฟนคลับสืบเลยรู้ว่าจากแฟนคลับเลื่อนระดับมาเป็นเมียน้อย ล่าสุดพาลูกเมียไปเที่ยวต่างประเทศโซนใกล้ๆเกาหลี ภาพดูอบอุ่นดี กลับมาพักอยู่ 2-3 วัน มีพาไปเที่ยวรอบสอง แฟนคลับเห็นที่สนามบิน นักร้องคนนี้พาผู้หญิงอีกคนไปเที่ยวซ้ำรอยภรรยาหลวง

เพิ่งไปไม่กี่อาทิตย์นี้ คาดว่าเมียหลวงคงไม่น่ารับได้แล้ว ถ้าเห็นนักร้องไปเดินที่สนามบินกับผู้หญิงที่ไม่ใช่เมียแล้วงุ้งงิ้งกันบ่อยๆ เพราะแฟนคลับเห็นบ่อยๆ แล้วผิดหวัง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *