ไหนใครว่าหนูไม่สวย เจ้าสาวโดนว่าแรง ลองชุดวันแรกโดนติ ไม่สวย-อ้วน-ตัน พอวันจริง ทำอึ้งทั้งงาน

วันที่ 29 ต.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @nampattrapohn โพสต์ภาพลองชุดเจ้าสาวที่สั่งตัดไว้ แต่กลับมีคนบอกว่า ไม่สวย อ้วน และตัน ใส่แล้วหมอง โดยระบุข้อความว่า… ถ้าคิดว่าไม่สวย ให้ลองแต่งหน้าดูก่อน #ชุดแต่งงาน #เจ้าสาว #งานแต่ง

โดยก่อนหน้านี้เธอได้ลองชุดเจ้าสาววันแรก แล้วมีคนทักว่า ไม่สวย อ้วน ตัน ใส่แล้วหมอง แต่ด้วยความที่เธอชอบและสั่งตัดชุดเจ้าสาวเอาแบบที่ชอบ จากนั้นก็ถ่ายรูปในวันที่มารับชุด พร้อมกับถ่ายรูปหน้าสดให้ช่างแต่งหน้า

แต่พอถึงวันจริง หลังได้ช่างแต่งหน้ามาเนรมิต จนไม่มีใครสงสัยในความสวยของเธอ จนกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เด่นสง่าในงานแต่งของเธอกับเจ้าบ่าว โดยเธอบอกว่า… ถ้าคิดว่าไม่สวย ให้ลองแต่งหน้าดูก่อน ช่างหน้ากับช่างกล้อง สำคัญไม่แพ้ชุด

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และมีคนสอบถามว่า… เจ้าสาวน้ำหนัก ส่วนสูงเท่าไหร่คะ เพิ่งไปลองชุดไทยมาเหมือนกัน หุ่นประมาณเจ้าสาวเลย รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจค่ะ เธอก็ตอบว่า… เค้าสูง 158 ค่ะ น้ำหนักตอนนั้นน่าจะประมาณ 51 ค่ะ ชุดวันจริงจะรัดมาก แต่ใส่แล้วดูเพรียวนะคะ ปกติน้ำจะมีพุงหมาน้อยค่ะ ชุดช่วยเก็บอยู่ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีคนบอกว่า… ตอนแรกเรามองว่าชุดไม่สวย พอแต่งหน้าทำผมเท่านั้นแหละ สวยมาก ไม่คิดว่าจะออกมาสวยขนาดนี้” เธอจึงเข้ามาตอบว่า… ประมาณนั้นเลยค่ะ หลายคนบอกว่าชุดธรรมดา หลายคนว่าใส่แบบสไบสวยกว่า แต่ความรู้สึกน้ำว่า ชุดนี้สวยออก คิดว่าพอแต่งครบคงสวยเองแหละ นอกจากนี้ยังมีคนถามหาช่างแต่งหน้าด้วย

ชมคลิป…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *