นายบุญถาวร เผยนิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโ-ด พร้อมค่าตัวดาราสาว ณ.โรงแรมแห่งหนึ่ง

จากกรณี นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาโพสต์นิทาน เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ตอนแรก (ที่ปรึกษาส.ส.เต้เล่านิทาน) ล่าสุด นายบุญถาวร ได้ออกมาเปิดเผย นิทานตอนที่ 2 ระบุว่า… ****นิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโห-*****

ผมมีนิทานเรื่อง จะเล่าให้พี่น้องประชาชนฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจ เรื่องหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงของคนบางคนอยู่ ณ ประเทศแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยการ คอรัปชั่นของนักการเมืองและเจ้าหน้าที่รัฐนิทานตอนที่2 ผู้เล่านิทานขอเล่าย้อนเวลากลับไปก่อนหน้านี้ที่จะถึงเรื่องราวที่เศร้าของหญิงสาวนักแสดงที่มีเพื่อนสาวคนสนิทเป็นคนตอแหลและหลอกลวงแสนโหดร้ายเรื่องตามนิทานมีอยู่ว่า

เพื่อนคนสนิทสาวนักแสดงรับงานเอ็นเตอร์เทนแต่กลับไปโกหกเพื่อนตนเองว่าเป็นงานรีวิวหรือโปรโมทการขายเรือซึ่งทำให้นักแสดงสาวสวยตกลงรับงานและให้ผู้ว่าจ้างเงินเข้าบัญธนาคารของนักแสดงสาวโดยตรงจำนวน 500,000 เหรียญ(ค่าเงินของประเทศนั้นไม่เกี่ยวกับประเทศไทย)และเมื่อเงินเข้าบัญชีแล้วนักแสดงสาวก็โอนเงินไปให้เพื่อนสาวคนสนิทเป็นค่า%ในการหางานให้กับนักแสดงสาวจำนวน130,000 เหรียญ เพื่อตอบแทนน้ำใจเพื่อนสาวที่แสนดีในเวลานั้น

และในระหว่างทางก็มีเรือของนักการค้าและธุรกิจ+นักการเมืองส่งลูกน้องวิ่งประกบและสอดแหนมเรือที่นักแสดงสาวนั่งตลอดเวลาเนื่องจากนักการเมืองเริ่มเมาและเกิดมีอารมณ์และโทรศัพท์เร่งให้เพื่อนสาวคนสนิทนักแสดงสาวให้พาตัวนักแสดงสาวไปเอ็นเตอร์เทนตามข้อตกลง จนเพื่อนคนสนิทก็แกล้งบอกนักแสดงสาวที่ยังมีสติรับ รู้และสามารถเข้าใจการกระทำของตนเองได้เป็นอย่างดี

โดยอ้างว่ามีผู้ใหญ่ใจดีอยากจะให้ทำงานรีวิวสินค้าตัวใหม่และให้พานักแสดงสาวไปพบเพื่อเจรจาตกลงราคาค่าจ้างเพื่อนสนิทก็เลยให้เรืออีกลำมารับนักแสดงสาวกับตนเองเพื่อไปพบผู้ใหญ่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ที่มา: บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *