เกมส์แล้ว อัยการสั่งฟ้อง ดีเจแมน-ใบเตย นำตัวยื่นฟ้องศาลทันที

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2566 ที่สำนักสำนักงานอัยการคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก นายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน และน.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย นักร้องชื่อดัง สองสามีภรรยา พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานอัยการ เพื่อฟังคำสั่งตัดสินคดีฟอเร็กซ์ 3 ดี ในความผิด 3 ข้อหาฐาน

ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ นายพัฒนพล หรือดีเจเเมน กล่าวว่า ตอนนี้ต้องรอดูว่าอัยการจะมีคำสั่งใด ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กำลังรอคุณแม่มา ถามว่าพร้อมประกันตัวไหม ก็ต้องลองสู้ วันนี้ยังไม่รู้ว่าคำสั่งคืออะไร

สำหรับหลักทรัพย์ประกันตัวนั้นยังไม่ได้เตรียมไว้ ยังต้องรอให้แม่มา ทั้งนี้ตนก็คงไม่เลื่อนนัดฟังคำสั่งอีกแล้ว ขณะที่ น.ส.สุธีวัน หรือใบเตย มีสีหน้าเคร่งเครียดและปฏิเสธไม่ตอบคำถามใดกับสื่อมวลชน สำหรับความคืบหน้าล่าสุด คณะทำงานสำนักงานคดีพิเศษ แจ้งคำสั่งฟ้องแก่ผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ตามข้อกล่าวหา และดำเนินการนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย

ไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญา ในความผิดฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยแสดงข้อความอันเป็นเท็จหรือปกปิดข้อเท็จจริงอันควรบอกให้แจ้ง

สำหรับผู้ต้องหา 6 รายที่อัยการสั่งฟ้องประกอบด้วย นายพัฒพล กุญชร น.ส.วสุธวัน กุญชร หรือทวีสิน นายฉัตรชัย คชชิน นายธีร์ภัสกร กิมวังตะโก นายสุรนาถ นาคมุสิก นายอายุวัต ชัยเมธนรากูล

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *