คุณลุง 58 ช้ำใจ สาวน้อยวัย 19 หลอกจะยอมให้จุ่ม หมดไป 2 แสน แขนยังไม่ได้จับ

18 ธ.ค. 2565 ลุงเอ (นามสมมติ) อายุ 58 ปี ชาวบ้าน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าตนเองถูกหญิงอายุ 19 ปี สาวรุ่นลูกหลอกให้รักหลอกให้หลง แถมหลอกว่าจะยอมมีอะไรด้วย ลุงเอ เล่าว่า… ตนรู้จักกับน้องทราย (สงวนชื่อ-สกุล) เมื่อประมาณเดือน ก.พ. ปี 2564

โดยมีคนรู้จักในหมู่บ้านแนะนำให้รู้จัก ซึ่งทีแรกตนแซวว่าอยู่สวนยางคนเดียวเหงา อยากมีสาว ๆ พอเจอกันครั้งแรกในเฟซบุ๊ก ตนเป็นคนใจอ่อน จึงเอาเงินให้เลย 3,000 บาท จากนั้นน้องทรายได้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก ขอเงินเพิ่มเรื่อยๆ ครั้งละ 1-3 พันบาท

ตนก็ส่งให้ตลอด เพราะหวังว่าจะได้มีอะไรกับเขา ซึ่งต้องน้องทรายก็ย้ำตลอดว่าจะยอมร่วมหลับนอนด้วย จนถึงตอนนี้ผ่านมาเป็นปี ตนหมดไป 2 แสนกว่าบาท แต่สุดท้ายยังไม่ได้แอ้มเลย หรือเห็นแม้แต่ขาอ่อนก็ยังไม่ได้จับ ตนยอมรับคิดมาก เพราะเสียเงินไปเยอะ

อยากให้ผู้หญิงคนนี้พูดตรงๆ ออกมาเลยว่าจะเอาอย่างไร ผมยอมรับว่าอาจโง่ไปหน่อย แต่ผู้ชายบางทีก็เหงา อยากมีอะไรบ้าง ตอนนี้ลูกสาวรู้เรื่องแล้วบอกผมว่าอย่าเอาเงินไปให้ผู้หญิงคนนี้อีก ถามว่าผมอายไหม ยอมรับว่าอาย เพราะกลัวชาวบ้านรู้

แต่เขาไม่น่าทำกับผม เขาหลอกผม ส่งภาพโป๊เขามาให้ผมดู ผมก็เกิดอารมณ์ บางทียอมรับตัดใจลำบาก เพราะผมเป็นคนใจอ่อน ทั้งนี้ได้พยายามติดต่อ น้องทราย เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงอีกมุมที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *