ใจสลาย ให้ญาติยืมรถไปขับ แต่กับไปชนยับ ไม่ขอโทษกันสักคำ ลั่นแม่อะตัวการเลย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีชื่อว่า Zeepat Phatthiya ได้โพสต์ภาพรถสภาพพังยับพร้อมระบุข้อความว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาโพสอะไรแบบนี้ กะว่าจะโพสตอนผ่อนรถหมด ถ่ายรูปเล่ม ปิดจบสวยๆ แต่ไม่สวยอีกต่อไป 3ปีเต็ม ที่ดูแลมาอย่างดี ไม่เคยชน หรือไปสกิดกับรถใคร เพราะรถราคาเป็นล้าน ทะนุถนอมมาอย่างดี ใช้กับต้าอยู่สองคน

กะว่าหมดคันนี้จะอัปรุ่น และแล้ววันนี้ก็มาถึง ให้ญาติยืมไปต่างจังหวัด สิ่งที่ได้กลับมาคือ ตามในภาพเลย ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แต่รถเรา คือไม่ได้เลย ชนจนถึงหม้อน้ำ เครมทั้งคัน โมโหแบบสุดๆ รถเรา เราดูแลมาอย่างดี ผ่อนเองไม่เคยขอเงินที่บ้าน ก่อนจะออกจากบ้านเราทักแล้ว ถ้าไม่ไหวจอดนอนนะ สุดท้ายหลับในเข้าข้างทาง

พอเกิดเหตุทุกคนนิ่ง ไม่มีแม้แต่คำขอโทษสักคำ ไม่คิดว่าต้องมาเจออะไรแบบนี้กับครอบครัวตัวเอง ทุกอย่างที่เราหามาไม่ว่าเงิน รถ เราไม่เคยขอใครเลย แต่ตอนเรามี มีแต่ทุกคนอยากได้ อยากยืม แบบใจแม่งสลายอะ อยากให้ที่บ้านไม่อายเพื่อน มีนู้นนี่ แต่เหมือนเหนื่อยคนเดียวอะ แค่รถคันเดียวยังไม่ช่วยเราดูแลเลย

จบแค่โพสนี้ จะไม่ช่วยเหลืออะไรญาติตัวเองอีกแล้ว เพราะทุกสิ่งที่หามา กุหามาเองงงงงงงงงงง และสุดท้าย เราติดต่อส่งเครมเองทุกอย่าง ค่าประกันก็จ่ายเอง ไม่มีใครถามกุสักนิด ว่ากุรู้สึกยังไง สาเหตุที่ไม่ให้ใครยืมอะไรเพราะกุรู้ไง ว่าสักวันแม่งจะเป็นแบบนี้ พอไม่ให้ยืมมาว่าเรา ว่าเราเกินไป ญาติยืมไม่ให้ยืม แม่เราอะตัวการเลย สักทีเหอะ แม่งงงง กุพิมตอนกุโมโห โปรดเข้าใจด้วยยยยยยยยย

ต่อมาเจ้าของโพสต์ยังได้กล่าวอีกว่า… ล่าสุดคือ ถามว่าไม่คิดจะขอโทษหน่อยหรอ ที่เอารถคนอื่นไปชนจนยับขนาดนี้ บทสรุปคือ : ทำไมต้องขอโทษ มีสิทธิ์อะไรที่ต้องได้รับคำขอโทษ กุเป็นป้ามึง เป็นลุงมึง มึงเป็นหลานกุ กุไม่จำเป็นต้องขอโทษ

มึงคิดดู กุหมดคำจะพูดเลยจริงๆ ดีแล้วแหละ ที่เจออะไรแบบนี้ กุก็เจ็บกับคนเดิมๆมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เอากุไปนินทากับญาติบ้างแหละ เอากุไปใส่ไข่บ้างแหละ กุไม่เคยพูดเลยยยยย ครั้งนี้คือได้รู้ไปเล้ยยยย ดีย์

ที่มา: Zeepat Phatthiya

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *