แม่ออกโรงเอง บุ๋ม ปนัดดา ทนไม่ไหว ฟาดเดือด แม่ต้องพาลูกไปเกณฑ์ทหาร แม้ป่วยติดเตียง

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์แจ้งข่าวที่น่าตกใจของน้องอ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง นักแสดงหน้าใหม่ประสบเหตุต้องนอนติดเตียง จนแม่ขอรับบริจาคช่วยเหลือเตียงปรับระดับ โดยฝ่ายคู่กรณี ยังไม่แสดงความรับผิดชอบ โดย บุ๋ม ระบุว่า… บุ๋ม ได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแม่ของน้อง น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง

น้องได้รับอุบัติเหตุ จากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ จนถึงตอนนี้ก็ไม่รับผิดชอบอะไรบอกให้ฟ้องมา แต่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อน ทั้งที่น้องอ๊อฟ กำลังจะได้ promoteหนัง ต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต คุณแม่ผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมารับหน้าที่ดูแลลูก 24 ชั่วโมง ปัจจุบันยังไร้การเหลียวแลจากคู่กรณี

ก่อนหน้านี้คุณแม่น้องอ๊อฟ ธนกฤต ได้พาลูกชายเดินทางมายัง หน่วยคัดทหารกองเกิน เพื่อทำการยืนยันว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ ปัจจุบันกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจริงยังคงรักษาตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง และแม่ได้เผยอีกว่าหลังจากรับหมายเรียกก็ได้ติดต่อไปที่สัสดีแล้ว เพื่อแจ้งให้ทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุถูกรถชน

ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวได้ แต่ได้รับการยืนยันว่า ต้องพามารายงานตัวที่หน่วยในวันรายงานตัวด้วย ล่าสุดทางบุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเผยความรู้สึกที่ได้เห็นคนติดเตียงแต่ต้องมาเกณฑ์ทหาร เผยว่า… คุณคิดเห็นอย่างไรกับการที่สัสดียืนยันให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อายุมากแล้ว

ต้องหารถพาลูกที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงกระโหลกยุบ ไปวันเกณฑ์ทหารเพื่อให้แพทย์ทหารดูว่าน้องป่วยจริง เพื่อได้ใบรับรองว่าน้องพิการจริง แม้คุณแม่จะเคยขอร้องและขอส่งใบรับรองแพทย์ เอกสารคนพิการให้ดูก็ตาม เข้าใจว่ามันเป็นกฎ แต่เป็นกฎที่ไร้ซึ่งมนุษยธรรมและความเมตตา

ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห้นจำนวนมาก อาทิ เสียงที่ทรงพลังมากพี่บุ๋ม น้องขอบคุณแทนทุกคนที่พี่ช่วยเป็นกระบอกเสียงนะคะ,สงสารและเห็นใจคุณแม่มากๆค่ะ,ตำแหน่งนี้เขาไม่ปรับเปลี่ยนกันง่ายๆใช่ไหมครับ คือแบบว่าต้องมีไดโนเสาร์อยู่ในวงจรการทำงานยุคใหม่และไม่เปิดใจอะไรทั้งนั้นมาร่วมวงจรด้วย น่าเห็นใจประชาชนนะครับ,ไร้มนุษยธรรมและความเมตตา เป็นต้น

ที่มา: boompanadda

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *