มอบตัวเรียบร้อย 2 โจ๋ ใช้คัตเตอร์ จี้เอาเงิน น.ร. ลั่นคึกคะนองเพราะเมาน้ำท่อม

จากกรณีคนร้ายขี่รถจยย. สีชมพู ใช้มีดคัตเตอร์ จี้เด็กนักเรียนชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมราชวินิตบางเขน ในซอยงามวงศ์วาน 43 แยก 2-14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ได้เงินไป 100 บาท ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 07.40 น. ที่ผ่านมา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ค. 2565 ที่สน.ทุ่งสองห้อง นายโอชิน อายุ 15 ปี และนายกาย อายุ 17 ปี พร้อมผู้ปกครอง เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.ต.จาตุรงค์ ติดนนท์ สว.สส.สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด โดยมีพล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันซักถามประมาณ 15 นาที

พล.ต.ต.อรรถพล เปิดเผยว่า… หลังฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี จนทราบแหล่งที่พักอาศัยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่ในโครงการเอื้ออาทร ย่านประชานิเวศน์ 3 จึงติดตามไปยึดรถจยย. ฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คัพ สีชมพูขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คันก่อเหตุไว้ได้ ส่วนคนร้ายหลบหนีไป จึงได้ประสานให้ผู้ปกครองพามามอบตัว

เบื้องต้นนายโอชิน ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายกาย ก่อเหตุจริงเนื่องจากมีอาการมึนเมาจากการเสพน้ำกระท่อมผสมกับยากล่อมประสาท จึงเกิดความคึกคะนองและออกมาก่อเหตุ สำหรับนายโอชิน เรียนกศน. อยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาพักอาศัยอยู่กับญาติที่บ้านเอื้ออาทร ย่านประชานิเวศน์ 3 และก่อเหตุในช่วงเช้าวันที่ 22 กรกฎาคม ถึง 3 ครั้ง

โดยครั้งแรกในพื้นที่สน.ประชาชื่น ข่มขู่เอาเงินเด็กนักเรียนโรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ 3 คน บนถนนเทศบาลนิมิตรเหนือ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ แต่ผู้เสียหายไม่มีเงินสดให้จึงโอนให้ 20 บาท จากนั้นมาก่อเหตุที่ย่านประชานิเวศน์ 3 เขตพื้นที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

โดยก่อเหตุกับนักเรียนชายโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ถนนประชานิเวศน์ 3 ผู้เสียหายเป็นคนรู้จักแถวบ้าน แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน ก่อนที่จะมาก่อเหตุที่หน้าโรงเรียนมัธยมราชวินิตบางเขน จากนั้นช่วงเย็น ผู้เสียหายรายที่ 2 ที่รู้จักกันได้ตามไปที่บ้าน และทะเลาะวิวาทกันจากเหตุที่ไม่พอใจมาจี้ชิงทรัพย์

ทั้งนี้การสอบปากคำผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนได้ประสานให้ทีมสหวิชาชีพ มาร่วมสอบสวน ก่อนที่จะส่งตัวไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางภายในวันนี้ และจะตรวจสอบประวัติการก่อเหตุย้อนหลัง เบื้องต้นผู้ต้องหายังอ้างว่าเป็นการก่อเหตุครั้งแรก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *