โดนคนด่ายับ ตั๊กแตน สวยสู้รุ่นน้องไม่ได้ แถมโดนขุดรักเก่าขึ้นมาอีก

เรียกได้ว่าเจอดราม่าอย่างหนัก และต่อเนื่องมาอย่างมาก สำหรับนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่เจอบูลี่มาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำหนัก หรือล่าสุดเจอว่าไม่สวย พร้อมกันนี้ยังเจอคอมเมนต์ด้วยว่า ไม่สวย สู้รุ่นน้องไม่ได้ ล่าสุด สาวตั๊กแตน ที่มาร่วมงาน แถลงข่าวเงินไชโย

ร่วมกับ ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล Part 2 ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้เปิดใจถึงเรื่องเจอคนขุดอดีตมาแซว แต่ตนไม่ขำด้วย และยังโดนบูลลี่รูปร่างหน้าตาตลอด ซึ่งสาวตั๊กแตน ก็มีวิธีรับมือ ตอบกลับไปได้เจ็บไม่แพ้กัน

เขาพูดแบบไหนทำให้เราโมโห
ส่วนใหญ่ก็จะมาถาม พูดถึงหลายๆ เรื่อง เขาไม่ยอมจบ มันเยอะ คนนั้นเขาก็น่าจะดื่มมาด้วย แต่ทีนี้ไม่อยากให้พูดถึงแล้ว แตนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าขำ มันเป็นเรื่องที่พวกเราต้องให้เกียรติกัน เพราะว่าเรื่องราวมันก็จบไปตั้งนานแล้ว ไม่อยากให้ขุดขึ้นมาหรือแม้แต่พี่ๆ นักข่าวนะ (ยกมือไหว้) แตนอยากให้เรื่องมันจบ

ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ไม่ว่าแตนจะออกเพลงใหม่ เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดทั้งสิ้น แตนไม่เคยนึกถึงเขาเลย ไม่อยากให้จับไปโยงกัน แตนอยากจบจริงๆ ไม่อยากพูดถึง เอาจริงๆ มันไม่มีใครลืมได้หรอกกับเรื่องราวนั้น แต่เราเลือกที่จะเดินหน้าต่อ มูฟออนแล้ว เราไปไกลแล้ว

แฟนเพลงคนนั้นได้มาขอโทษเราไหม
ขอโทษค่ะ ส่วนใหญ่ทุกคนก็ขอโทษ แต่ว่าแตนก็ไม่ได้โกรธอะไรนะคะ แค่อยากให้รู้ถึงความในใจว่าเราอย่าพูดถึงเลย แตนดีขึ้นนะหลังจากที่ได้พูดไปวันนั้น ทุกคนคงจะรู้จุดประสงค์ของแตนแล้วว่าไม่อยากให้พูดถึง ไม่อยากให้เอาทุกเรื่องมาโยงกัน

ช่วงนี้งานเข้าบ่อยในโซเชียลมาว่า เราไม่สวย
แตนว่านานาจิตตังนะ แตนก็เคยมองตัวเองไม่สวยนะ บางมุมบางเวลาแตนก็มองว่าตัวเองสวยนะ คนเรามันจะมีมุมสวยมุมหล่อของแต่ละคน แตนเชื่อว่ามันเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคลมาว่าเราไม่สวย เราก็โอเคยอมรับได้ แต่ว่าเขาก็ต้องยอมรับตัวเองด้วย อย่างสมมติป้ามาคอมเมนต์ว่า…

ตั๊กแตนสวยสู้รุ่นน้องไม่ได้แล้ว แตนก็จะถามป้ากลับไปว่า แล้วป้าสวยสู้น้องสาวป้าได้เปล่า แตนก็แค่อยากให้แต่ละคนมองถึงจิตใจของทุกคนด้วย ว่าความเป็นจริงของทุกคน ไม่ว่าจะสวยจะหล่อแค่ไหน ผิวกายมันเป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก อยู่ยุคไหนแล้วล่ะคุณ เลิกบูลลี่ได้แล้ว

ที่มา: takkatan_chollada

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *