ตลกยอดกตัญญู อาไท กลมกิ๊ก เคยจนกินไข่ต้มใบเดียวทั้งบ้าน วันนี้ภูมิใจซื้อบ้าน 10 ล้านให้พ่อแม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตลกอายุน้อยยอดกตัญญู ที่ได้แจ้งเกิดจากรายการ กลมกิ๊ก สำหรับ อาไท กลมกิ๊ก หรือ สุภทัต โอภาส ที่ตอนนี้มีผลงานให้ติดตามมากมาย ล่าสุดก็สามารถเก็บเงินซื้อบ้านหลังแรกในชีวิต พร้อมให้พิธีกรจากรายการตีท้ายครัวได้ไปเปิดบ้านพร้อมๆ ซึ่งเป็นหลังแรกในชีวิตด้วยวัยเพียง 22 ปี ก็สามารถซื้อบ้านให้พ่อ และพี่สาว น้องสาว ในราคาเกือบ 10 ล้าน

อาไท ย้อนชีวิตลำบากตั้งแต่เด็ก พ่อ (บุญชู เชิญยิ้ม) ต้องไปเป็นการ์ดหน้าผับ อยู่กันพ่อแม่ลูกในห้องเช่าเล็ก ๆ แม่อุ้มท้องน้องสาวคนเล็กไปเซ็นนมกระป๋องมาต้มน้ำร้อนให้ลูกกิน ไข่ต้มใบเดียวกินกันทั้งบ้าน ส่วนที่มาของชื่อ อาไท เพราะตอนเด็กๆ ป่วยบ่อย จนพ่อแม่ยกให้เป็นลูกพระนเรศวร ตั้งชื่อว่า ไท แปลว่าเป็นอิสระ

มาอยู่รายการ กลมกิ๊ก แสดงเป็นอาของติ๊ก กลิ่นสี เลยเรียกว่า อาไท ตั้งแต่นั้นมา ก่อนที่รายการจะต่อสายวิดีโอคอลหา ป๋ากิ๊ก หรือ ซูโม่กิ๊ก ผู้ชักนำ อาไท มาทำรายการกลมกิ๊ก ตอน 8 ขวบ จนโด่งดัง โดย ป๋ากิ๊ก ได้ชื่นชม อาไท ว่าเป็นเด็กเก่งตั้งแต่ 7-8 ขวบ พร้อมอวยพรสุดซึ้ง

ด้านอาไทไม่เคยลืม เผยมีวันนี้ได้เพราะลุงกิ๊ก กับลุงติ๊ก ขอให้ลุงกิ๊กแข็งแรงดูความสำเร็จอาไทไปเรื่่อย ๆ พากันน้ำตาไหลทั้งแขกทั้งพิธีกร อาไท ยังบอกอีกว่า ตื่นเต้นดีใจกับตัวเอง วันนี้มีบ้านแล้ว เพิ่งซื้อได้ 4 เดือน กำลังจะย้ายเข้ามาอยู่ เราทำได้จริงๆ เหรอ

ด้านพ่อของอาไท เปิดใจ ภูมิใจในตัวลูกมาก แต่ไม่ได้แสดงออก เพราะอึ้งอยู่ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตาลูก ห่วงเรื่องสุขภาพเพราะทำงานหนัก จตุรงค์ มกจ๊ก ก็ได้มาร่วมยินดีกับ อาไท ด้วย ชื่นชมว่าเป็นเด็กน่ารัก เก่งเรื่องตลก ดีทั้งต่อหน้าลับหลัง ทั้งข้างนอกข้างใน ต้องไปไกลกว่านี้อีก

ที่มา: รายการตีท้ายครัว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *