คลิปปั่นไม่หยุด #เบลล่า พุ่งขึ้นเทรนด์ ลั่นตัดสินคนไม่กี่วิ จี้ 4 ม.ชี้แจง ลั่นเบลล่าผิดอะไร

วันที่ 2 มีนาคม 2566 ในโลกทวิตเตอร์มีการแห่ติดแฮชแท็ก #เบลล่า พุ่งขึ้นเทรนด์เป็นอันดับต้นๆ หลังจากมีการไปขุดคลิปต่างๆ นานา ของเบลล่า กับเพื่อนๆในวงการบันเทิงจากงานต่างๆ ในติ๊กต็อก ผลพวงจากการถูกโยงไปกับคอนเทนต์ของนางเอก 4 ม. ดราม่าแย่งซีน ทำให้มีการไปขึ้คลิปเบลล่า

ไม่ว่าจะเป็น คลิปตอนไปรับรางวัลกับ แต้ว จากซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แล้วเหมือนต่อว่า เบลล่า แย่งแต้วถือถ้วยรางวัล หรือ ช่วงยืนถ่ายแบบกับหลายๆคน ทั้ง เก้า , คริส , มิว แล้วมีคนบอกให้ดูสีหน้ามิว เป็นต้น ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นในติ๊กต็อกจำนวนมากถล่ม เบลล่า อย่างหนัก

โดย แฮชแท็ก #เบลล่า พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ออกมาปกป้องเบลล่า จำนวนมากด้วย โดยเรียกร้องให้ นางเอก 4 ม. รับผิดชอบ และเรียกร้องให้หยุดมาจับผิดเบลล่า ทั้งที่อยู่เฉยๆ แต่กลับไปขุดคลิปต่างๆ ไม่ถึงนาทีมาเป็นประเด็น และเรียกร้องให้ชาวเน็ตรอคนที่เกี่ยวข้องทั้งคนต้นเรื่อง คนที่โดนพาดพิงออกมาชี้แจง เพราะถ้าไม่จริงเท่ากับไปทำลายคนอื่นได้เลย อาทิ…

-บางคลิปที่เห็นก็รู้สึกอิหยังวะกับเบลเหมือนกันแต่ชาวเน็ตเบาได้เบาถึงบางสิ่งอาจจะไม่ถูกใจแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรให้ใครเสียหายจะพูดอะไรก็คิดถึงจิตใจเบลบ้างเขาก็อยู่ของเขาเฉยๆถ้าไม่ชอบใจอะไรก็แค่บอกดีๆทุกคนผิดพลาดได้ขนาดตัวเราเองตอนทำงานยังผิดพลาดเลย ใจดีต่อกันเยอะๆ #เบลล่า

-เลิกพยามเถอะ มันเหนื่อยนะการหาลู่ทางพยายามจับผิด ทำให้คนอื่นเค้าแย่ลง เพื่อมากลบคนกลุ่มนึงที่นินทาคนอื่น คือ #เบลล่าราณี #เบลล่า #ใหม่ดาวิกา #มิวนิษฐา
-สงสารเบลล่าสุด ชีอยู่ของชีเงียบๆอยู่ดีดี จู่ๆก็โดนชาวเน็ตขุดนู่นนี่ขึ้นมาให้เป็นประเด็น #เบลล่า

-นี่ว่าเรื่องนี้ สิ่งที่ชาวเน็ตควรทำมากที่สุดคือ รอ รอให้ศิลปินออกมาแถลง(ทั้งคนต้นเรื่อง,คนที่โดนพาดพิง) รอให้พวกเขาออกมาพูดให้ชัดก่อน ใครผิดใครทำอะไรเดี๋ยวก็รู้เอง ไม่ใช่มาคิดเองเออเองแบบนี้ ถ้าเกิดมันจริงก็ว่าไปตามผิด แต่ถ้ามันไม่จริงคือแกทำลายอนาคตคนๆหนึ่งได้เลยนะ #เบลล่า

-ถ้าเป็นเบลล่าคงโมโหมากๆอ่ะ แบบกูอยู่ของกูดีๆอยู่ก็มีคนเอากูมานินทาออกสื่อแล้วก็โดนขุดโดนด่า คือต้องทำตัวยังไง5555 #เบลล่า
-เรื่องเริ่มจากใหม่ นินทาออกรายการ สุดท้ายกลายเป็นเบลล่าโดนขุดมาด่ามาแซะ คำถามเบลล่าผิดอะไร?#เบลล่า ติ่งควรเลิกประสาทแดกค่ะ เดี๋ยวได้ไปจบที่ศาล

-กุขำทุกคนที่ตัดสินคนอื่นจากคลิปที่เห็นไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ​ ไม่ใช่ตัดสินแค่เบล แต่หมายถึงตัดสินทุกคนในเหตุการณ์ว่าดีไม่ดีทั้งที่เห็นแค่นี้​ ไม่ได้รู้ลึกตื้นหนาบางอะไรเลย​ น้ำนิ่งไหลลึกงั้นงี้โอ้โหแม่คนวงใน เมื่อวานว่าคนนี้พอวันนี้ว่าอีกคน มันตลกอ่ะ#เบลล่า
-ไม่งงจะงงมาก ขุดคลิปมาเบลมสนุกปาก สรุปคอนเทนท์นินทาลากบุคคลที่3มาแขวน ออกสื่อไม่ผิด ทั้งที่ควรจะเคลียร์กันส่วนตัวแมน ๆ พ้อยท์คือภาพลักษณ์เสียหมดทุกคน บล.เขาอยู่เฉย ๆ ตั้งใจทำงานของตัวเองแท้ ๆ ยังสาระ…ลากเขามายำ งึดหลาย #เบลล่า

ขณะที่ก็ยังมีอีกมุม ทีมนางเอก ม. เข้ามาโต้ตอบไม่ลดละเช่นกัน อาทิ…
-ลากสีสาว ม. ทับถมทัวร์ลงไม่หยุด เป็นเรื่องสนุกปาก พอฝั่งม.4ขุดกลับบ้างทำเป็นรับไม่ได้ โธ๊…..#เบลล่า
-แต่ติ่ง #เบลล่า คือปสดจริงๆ ไม่ได้บอกว่า4ม.ถูกนะแต่แบบตั้งแต่เรื่องพี่เวียร์ซึ่งนานมาก ติ่งบล ปสดมาก ด่าพี่เวียร์ด่าชิงๆ เชียร์คบโป๊บทั้งที่บลมีแฟน พาลไปหมดทุกสิ่งอย่าง หาเรื่องไปขุดคนนั้นคนนี้มาด่า ทั้งๆที่เค้าก็อยู่เฉยๆ พอมีเรื่องนี้คือเหมือนเพิ่งมีสติว่าไม่ควรมีใครถูกขุด จ้าาา

ที่มา: #เบลล่า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *