นางเอกดัง ดีกรีเป็นถึงดอกเตอร์ ประกาศขอเป็นโสดตลอดชีวิต

เชื่อได้เลยว่าหลายคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนางเอกดังเจ้าบทบาทอย่าง เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น ที่ต้องบอกเลยว่า สาวคนนี้ทั้งชีวิตเธอไม่เคยมีแฟนเลย เพราะก่อนจะเข้าวงการคือชีวิตเรียน พอมาเข้าวงการตอนวัย 15 ปี ก็เริ่มมีละคร ชีวิตก็โฟกัสแค่สองเรื่อง พออยู่แค่ตรงนั้นเราก็มีความสุขไม่ต้องมีก็ได้

เธอมีเป้าหมายมาตั้งแต่เด็กแล้วว่า อยากเป็นด็อกเตอร์ เรียนจบก่อนอายุ 40 ปี จวบจนวันนี้ก็เรียนจบความดังที่หวัง ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากแม้ไม่แฟน เพราะอยู่กับงาน อยู่ครอบครัว ล่าสุด สาวเอ๊ะ ได้ควงคุณแม่มาให้สัมภาษณ์ในประเด็นเรื่องของความรัก ที่ขอเป็นโสดตลอดชีวิตว่า เคยบอกกับแม่ตั้งแต่เด็ก (สมัยเข้าวงการใหม่ๆ) ว่าไม่อยากมีแฟน เพราะเดี๋ยวก็ต้องเลิกกันอยู่ดี เส้นทางของเขาชัดเจนอยากอยู่กับแม่ กับน้องๆ หลานๆ มากกว่า

เอ๊ะ บอกว่าถ้าเราเจอคนที่ใช่ก็อาจจะคบ แต่มันไม่มีคนที่ทำให้เรารู้สึกอยากไปโฟกัสที่เขามากกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ถามว่ากลัวมั้ยก็ไม่ใช่ เพราะเรายังไม่เคยที่จะผิดหวังในความรัก ในชีวิตมันต้องมีบ้างคนที่เราชอบ เราปลื้ม แต่ถ้าเป็นคนที่เรารักจริงๆ ยังไม่มี คิดว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็ดีแล้ว

ถ้าสมมติรักกันแล้วมันต้องเลิกก็อย่ารักดีกว่า เราอยู่ได้ เพราะทุกวันนี้ก็รักตัวเอง รักครอบครัวก็โอเคแล้ว แม่เอ๊ะ กล่าวเสริมว่า เอ๊ะคงเห็นแม่ที่มีลูกตั้ง 5 คน และเลี้ยงดูลูกๆ ด้วยตัวเองมาโดยตลอด ทั้งทำงานหนักกลับบ้านดึก ออกจากบ้านแต่เช้า เขาเลยมีความรู้สึกว่าขออยู่คนเดียวคงจะดีกว่า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *