นิว ชัยพล เพิ่งรู้แฟนสาว เมษา รวยหมื่นล้าน ฝ่ายหญิงให้เหตุผลกลัวถูกหลอก

กลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปซะแล้ว อย่างหนุ่ม นิว ชัยพล และภรรยาคนสวย เมษา กิตติมา ทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านธุรกิจคาราบาวแดง ขอออกมาย้อนเส้นทางความรักทางรายการแฉ โดยทั้งคู่เผยถึงความรักครั้งนี้ว่า…

ตอนแรกไม่รู้เลยว่าเขาเป็นลูกเศรษฐีรวยหมื่นล้าน เพราะรู้จักกันตอนเขามาฝึกงาน แล้วตอนนั้นตัวเองเป็นดาราเขาก็มาสัมภาษณ์ ตอนนั้นเขาไปสมัครเดอะสตาร์ก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นลูกสาวคาราบาวแดง เพิ่งมารู้หลังจากคบกันไป 2 ปีแล้ว

จำไม่ได้ว่ารู้มาจากไหน เขาก็ไม่ได้บอกเรา คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนบอก ตอนนั้นพอรู้ก็ช็อกไปแป๊บนึง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรต่อ ตอนที่คบกันไม่ค่อยได้เจอครอบครัวเขาด้วย ทางคุณแม่เขาก็ไม่ได้บอกเรา

ด้าน เมษา บอกว่า… เรากลัวเขามาหลอก เราก็ต้องปกปิดไว้ก่อน น่าจะรู้ตอนนั้น เพราะเราทำงานเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าว แต่สุดท้ายโดนที่บ้านเรียกตัวกลับไปทำงาน คือเราต้องเข้าออฟฟิศ เราโดนเรียกตัวกลับไปทำงานที่บ้าน ก็เลยรู้ความจริง

ส่วนหนึ่งเราก็อยากจะลองใจ เพราะคนในวงการบันเทิงเขาชอบหลอก แต่ไม่ได้เหมารวมทุกคน เพราะเขาเล่นละครเก่งด้วย ก็ถือเป็นการเซฟตัวเองด้วยไง

บทที่เขาเล่นชอบหลอกลวงคน พอมั่นใจเราก็พาเขาไปเจอแม่ ตอนแรกแม่ไม่รู้ว่าเขาเป็นดารา แต่พี่แม่บ้านขอถ่ายรูป แม่ก็กลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *