สาวเล่า โดนกู้ภัยฉวยโอกาส ล้วงมือเข้าไปในกางเกง ตอนอยู่บนรถฉุกเฉิน

วันที่ 20 เม.ย. 2567 เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์เรื่องร้องเรียนของหญิงรายหนึ่ง หลังเกิดอาการป่วยเป็นลม แล้วให้กู้ภัยแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่มารับไปส่ง รพ. แต่กลับถูกกู้ภัยรายหนึ่งล้วงเข้าไปในกางเกง โดยระบุว่า

น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช มาทำงานรับจ้างที่ร้านอาหารในตัวเมืองกระบี่ และเช่าบ้านอยู่ในตัวเมืองกระบี่ โดย น.ส.น้อย เล่าว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะกำลังทำงานอยู่ที่ร้าน ก็มีอาการเป็นลมจากสภาพอากาศร้อน

ซึ่งต่อมาหมอบอกว่าเธอเป็นลมแดด พอมีอาการตาลาย อ่อนแรง เพื่อนๆ ในร้านก็โทรศัพท์แจ้งให้กู้ภัยหน่วยหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ มารับไปส่ง รพ. หลังรับตัวเธอขึ้นรถฉุกเฉินไป เธอก็ไปเพียงคนเดียวไม่มีเพื่อนนั่งไปด้วย ตอนนั้นเธอมีอาการตาลาย มองอะไรไม่เห็น แขนขาอ่อนแรง และหายใจติดขัด เหมือนคนหมดสติ แต่ตนยังรู้สึกตัว ยังมีสติดี และรับรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ไม่สามารถพูดตอบโต้ได้

ระหว่างอยู่บนรถ จนท.กู้ภัยชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งมาในรถฉุกเฉินกับตน ก็ตรวจวัดความดันตามปกติ และปลดกระดุมกางเกงของตนออก ตนก็คิดว่าคงต้องการช่วยให้ตนหายใจได้สะดวก แต่พอปลดกระดุมออก รูดซิปกางเกง จนท.คนดังกล่าวก็ล้วงมือเข้าไปใต้กางเกงในของตน ไปจับเข้ากับของสงวนของตน ก่อนจะชักมือออกไป

ซึ่งตอนนั้นตนขัดขืนไม่ได้ เพราะร่างกายลุกเองไม่ไหว จนไปถึง รพ.พอเริ่มอาการดีขึ้น ตนก็เล่าเรื่องนี้ให้พยาบาลในห้องฉุกเฉินฟัง ทางพยาบาลก็ตรวจสอบหาข้อมูลให้ว่าเป็นกู้ภัยหน่วยไหน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *