อึ้งเก็บมาตั้งนานเพิ่งรู้! มีเสื้อตัวละ 3 แสนอยู่ พีกกว่าถ้ารู้ราคาในสภาพดี เผยนี่คือ First Model

วันที่ 19 เม.ย. 2567 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @offcollectortiktok ซึ่งเป็นพ่อค้าเสื้อวินเทจ โพสต์คลิปหลังรู้ราคาเสื้อยีนที่ซื้อเก็บไว้ ว่ามีราคาถึง 3 แสนบาท โดยระบุข้อความว่า… ตกใจ เก็บมานานเพิ่งจะรู้

พร้อมกับโพสต์คลิปลุงเบน ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นที่พูดภาษาไทยได้ มาพร้อมกับยูเสะซัง เป็นทายาทเจ้าของร้านยีนอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น รุ่นพ่อขายยีน รุ่นลูกอยากขายเสื้อยืด ได้มาดูเสื้อยีนแขนยาวที่ผู้โพสต์ซื้อมาเก็บไว้ในราคา 1.5 หมื่นบาท เมื่อประมาณ 5-10 ปีที่แล้ว

โดยเป็นเสื้อยีนสภาพเก่า และมีรอยขาด ตัวขนาดพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไป แต่ยูเสะซัง บอกว่า เสื้อตัวนี้ สภาพแบบนี้ราคา 3 แสนบาท แต่ถ้าสภาพดี และใหญ่กว่านี้หน่อย ราคาจะอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท โดยเสื้อตัวนี้ผู้รู้บอกว่ามันคือ Levi’s First Model

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และยินดีกับผู้โพสต์ที่ได้ของดีมาเก็บไว้ แถมในอนาคตราคาอาจจะสูงขึ้นกว่านี้ก็เป็นได้

ขณะที่มีผู้รู้เข้ามาคอมเมนต์ว่า… รุ่นนี้ประมาณยุค 30’s ก่อนมี Redtab และยังบอกอีกว่า… Type1 สังเกตเบลท์หลังเป็นแบบเข็มแทงแล้วก็ตรงกระเป๋ายังไม่มี Redtab

@offcollectortiktok

ตกใจ เก็บมานานเพิ่งจะรู้ #รับซื้อ #offcollector #vintageshirts #vintageshirt #vintageclothing #vintagethailand #vintagetshirt #เสื้อยืดวินเทจ #เสื้อยืดวินเทจ #เสื้อวินเทจ

♬ เสียงต้นฉบับ – Offcollector – Offcollector

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *