ผญบ.ฟินแลนด์ แสนเจ็บปวด โดนนอกใจ เหยียบศักดิ์ศรีผัวหัวหน้าวง มือที่ 3 กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา

ทำแฟนคลับช็อก พร้อมแห่ส่งกำลังใจกันรัวๆ กับผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ (บิ๊ก บ่าวอุดรพาเพลิน) สามีนักร้องหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง หลังจากล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ก.พ.67 ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ประกาศเรื่องราวสุดช็อกถูกภรรยานอกใจ สุดเจ็บปวดว่า…

พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก้อถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที /เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและ กำพืดผมเป็นใคร. แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ. ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก็เจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม.เมียคนแรก ผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม

ไม่ว่าจะทำอะไรก้อ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอ. จนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง แต่บางทีคนเราอ่ะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ.ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก้อยอมรับเพราะอายุน้อย

และอาจจะไม่เพอเฟ็กต์สำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคิดนอกใจเขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว. ก็มีแต่ก้มหน้า ก้มตาทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อคนข้างหลัง. มันผิดที่ผมยังอายุน้อย และผิดที่ผมไม่ดีเท่าที่เขาต้องการ. แล้ววันนี้สิ่งที่ผมได้รับการตอบแทนจากความซื่อสัตย์ คือ.?? และบักผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้.

ทำไมไม่นึกถึงหัวอกผมบ้าง และปล่อยให้มันลอยหน้า ลอยตาจนวินาทีนี้.? ปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูกหรือแม้กระทั่งความเป็นผัวของหัวหน้าวง.? บักผู้ชายมันก็ไม่มีอย่างอาย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็รู้ว่าเค้ามีผัวมีลูก ทำไมมึงถึงไม่ยอมถอย.? / ถ้าผมไม่ดีตรงไหน .?บกพร่องตรงไหนบอกสอนผมสิ..?

ผมพร้อมที่จะแก้ไขทุกสิ่งเพื่อคนที่ผมรักที่สุด(เพื่อครอบครัว) ทำไมต้องทิ้งกันกลางทางแบบนี้.? ลูก2 แล้วนะ.? มันใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริงหรือเปล่า ที่คุณปล่อยให้คนที่3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา. (คนนี้บอกเลยกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา)

สุดท้ายนี้แสงทองฟินแลนด์มันก็คือส่วนหนึ่งของตัวผม ทุกอย่างยังต้องเดินหน้า และพัฒนาต่อไป เพื่อคนข้างหลัง. ปล. ผญบฟินแลนด์ (สถานะสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป)”

ท่ามกลางเพื่อนนักร้อง แฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก อาทิ บ่มีบักได๋มาแทนที่บอสได้ดอกคัฟฮักบอสทั้ง2เสมอคัฟผม , กำลังใจเด้อ กอดๆ , ถ้าเป็นอย่าง ที่ป้าอ่านและตีความ มีอะไรก็จับมือกันไว้ ไม่มีบักได่ มาพังทลายหัวใจ แม่ของลูกเราได้หรอก ค่อยๆคุยกัน อย่าลืมนะคะว่าเรามีดวงใจ 2 ดวงอยู่ที่บ้าน กำลังน่ารัก น่าเอ็นดู ซึ่งเขากำลังเติบโต คิดถึงลูกเป็นหลัก ป้ารักหนูทั้งสอง นะคะ เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *