แฉแก๊งเด็ก ป.4 สุดแสบ พังข้าวของ ค้อนทุบคอมพ์ เผาหนังสือ ผอ.ดันเข้าข้าง สั่งปิดเรื่อง

วันที่ 31 ม.ค. 2567 จากกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ (X) ชื่อ Red Skull ได้ทวีตภาพความเสียหายภายในห้องเรียนของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักเรียน โดยระบุข้อความว่า…

นี่คือสภาพห้องเรียนของตึกEP ของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในอำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จากการถูกกลุ่มเด็กนรก ป.4 รวมกลุ่มกันทำลายข้าวของและจะเผาโรงเรียน ข้าวของของโรงเรียนเสียหายมาก คอมพิวเตอร์โดนตัดสาย เอาค้อนทุบจอแตกหมดทุกเครื่อง เครื่องปรินต์ก็เอากาวเท รวมทั้งโต๊ะครูด้วย สมุด หนังสือเรียนโดนเผา

แต่ประเด็นคือ ผอ.ห้ามครูพูด ห้ามให้เผยแพร่รูปภาพ ห้ามให้เป็นข่าวโดยบอกว่าเด็กแค่เล่นกันเป็นเรื่องปกติ เป็นแค่อุบัติเหตุโดยที่ไม่มีการลงโทษเด็กใดๆ ทั้งสิ้นด้วย จนไอ้พวกเด็ก…ที่ทำลอยหน้าลอยตา แล้วอวดในโรงเรียนว่าพวกกูนี่แหละเป็นคนทำไม่มีใครทำอะไรได้ ตอนนี้ผอ.สั่งปิดข่าว ห้ามครูพูดที่ไหน ห้ามให้ส่งรูป ห้ามให้เรื่องดัง ถ้าเรื่องดังครูจะโดนโทษ เหตุเกิดเมื่อวานสด ๆ ร้อน

นอกจากนี้ ยังทวีตข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า… เมื่อวันศุกร์ที่แล้วคณะครูไปแฟมิลี่เดย์ พอกลับมาวันจันทร์เลยมาเจอห้องเป็นแบบนี้ ผอ.แค่เรียกผู้ปกครองเด็กมารับทราบ และไม่ลงโทษเด็ก ผู้ชาย 3 ผู้หญิง 1 แต่โทษครูว่าไม่ล็อกห้อง จะล็อกยังไง กุญแจก็ไม่มีให้และไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้เลย

อาทิตย์ที่แล้วพัสดุที่อยู่ตรงป้อมยามก็โดนเด็กกลุ่มนี้รื้อทิ้งเสียหาย ผอ.ก็โทษครูที่สั่งของมาเอง ทีนี้พอครั้งนั้นไม่โดนลงโทษก็ยังทำอีกรุนแรงกว่าเดิม กลัวจะเกิดเรื่องที่เสียหายกว่านี้มีเด็กอนุบาลเยอะด้วย

ถ้าได้ภาพจากกล้องวงจรปิด จะส่งให้ ไม่แน่ใจว่าผอ.สั่งลบหรือยัง มีแน่ๆ จะโดนลบจากผอ.หรือเปล่า เพราะหลักฐานทุกอย่างที่จับได้ว่าใคร ได้มาจากกล้องวงจรปิด คิดว่าน่าจะกลัวเรื่องดังเลยต้องให้รีบๆ จบ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *