โรงแรมดังภูเก็ต ประกาศ Service Charge เดือนเดียวพนักงานได้คนละ 9.5 หมื่น

เมื่อวานนี้ 25 ม.ค. 2567 เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center ได้โพสต์คลิปบรรยากาศ ในงานประกาศส่วนแบ่งค่า Service Charge ให้พนักงานของโรงแรมเครือดัง แคปชั่นว่า…

#เก็บตกบรรยากาศ การประกาศ Service Charge ของโรงแรม JW Marriott Phuket และ Marriott Vacation Club ซึ่งพนักงานทุกคนดีใจกันสุดเหวี่ยงหลังทราบว่าได้ Service Charge กันคนล่ะ 95,733.22 บาท โดยคาดว่าจะเป็น #เซอร์วิสชาร์จมากที่สุดในประเทศไทยปีนี้

เซอร์วิสชาร์จ หรือภาษาอังกฤษว่า Service Charge คือค่าบริการที่ผู้ประกอบการคิดเพิ่มจากผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการ โดยมีอัตราการเรียกเก็บตามกฎหมายอยู่ที่ไม่เกิน 10%

ขอแสดงความยินดีกับพนักงานทุกคนที่ได้รับและขอให้เป็นแรงบันดาลใจเป็นกำลังใจให้กับหลายคนที่ต้องการพัฒนาตนเองเพื่อที่จะไปถึงจุดนี้ในอนาคตเช่นกันครับ อย่าหยุดพัฒนาแล้วความสำเร็จจะคอยอยู่ข้างหน้าครับ

ในคลิปวิดีโอก็จะเห็นว่าพนักงานทุกคนเฮกันลั่น เนื่องจากประกาศว่า พนักงานจะได้เงินคนละ 95,733.22 บาท เรียกว่าคุ้มกับที่เหนื่อยมาทั้งเดือน

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ นอกจากแสดงความยินดีแล้ว แน่นอนว่าหลายคนก็อิจฉาตาร้อนกันแบบสุดๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *