เอาไงดีละงานนี้! ไวรัลหน้าเสาธง ครูแนะนักเรียนแต่งหน้าให้เหมาะสม งดหน้าลอย ครูตกใจ

วันนี้ 25 ม.ค. 2567 กลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้บัญชี TIKTOK ที่มีชื่อว่า guntruem คาดว่าเป็นครูประจำโรงเรียนแห่งหนี่ง แบ่งปันคลิปวิดีโอเรียกรอยยิ้มจากโลกโซเชียล สำหรับไวรัลหน้าเสาธง คุณครูประกาศไม่ห้ามแต่งหน้า แต่ขอให้ศึกษาการแต่งหน้าให้เหมาะสมกับตนเอง

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว คือ ภาพหน้าเสาธงยามเช้าที่นักเรียนนั่งเรียงรายฟังคุณครูให้โอวาท โดยคุณครูชายในคลิปก็กล่าวแนะนำเด็กๆ เชิงแซวหยอกล้อว่า… วันฮาโลวีนครูว่าก็ผ่านมาแล้วนะครับนักเรียน ครูเห็นแล้วตกใจ ปกติคนกับวิญญานไม่อาจที่จะร่วมโลกกันได้ ครูตกใจมาก

เพราะฉะนั้น นักเรียนแต่งหน้า นักเรียนก็ศึกษานิดนึงว่าใบหน้าเราลักษณะเป็นอย่างไร ผิดเฉดสีโทนอะไร แต่งยังไงถึงจะดูมีประกาย และความดูดี นักเรียนศึกษานิดนึง ด้วยความเป็นห่วง จากคุณครูหลายท่าน ถ้ารู้ตัว นักเรียนปรับปรุงตัวได้ พัฒนาการเรามีทุกคน

เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันที มียอดรับชมกว่า 3 แสนครั้ง ทั้งยังมีคอมเมนต์เข้ามาชื่นชมทางโรงเรียนที่ไม่ห้ามเด็กแต่งหน้าตามความชื่นชอบของนักเรียน และแนะนำให้ศึกษาการแต่งหน้าให้เข้ากับตนเองตามความเหมาะสม

ขณะที่คอมเมนต์อีกส่วนก็แซวว่า คุณครูแซวแรงมาก งานนี้มีสะดุ้ง ความคิดเห็นส่วนหนึ่งจากชาวเน็ต : ไม่ห้ามอะดีจัง แต่ครูขอให้เลือกรองพื้นให้ถูกสี, น่าจะต้องมีชุมนุมสอนแต่งหน้าแล้วค่ะ, ไม่ห้ามแต่ขอแต่งให้ดี เลิศ ๆ, เลิศอะ รักนักเรียน ช่วยนักเรียนเลือกรองพื้น, เจ็บทุกดอกบอกด้วยความหวังดี 5555, แอบแรงอยู่นะ 555, คุณครูบางคนสะดุ้ง

@guntruem

ครูชายแนะนำการแต่งหน้าให้นักเรียน 😄

♬ original sound – สายฟ้า – สายฟ้า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *