งานเข้า! เซลล์สาวสวยดาวรุ่ง ทำยอดขายปอร์เช่ 170 คันต่อปี โดนดราม่า หาว่าเอาตัวเข้าแลก

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจ เมื่อเซลล์ชาวจีนคนหนึ่งสามารถขายรถหรูได้แบบทะลุเป้า ด้วยยอดขายมากกว่า 170 คัน แต่การเป็นเซลล์อันดับหนึ่งต้องแลกมาด้วยอะไรบางอย่าง เพราะมีข่าวลือว่า เธอยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อยอดขาย!

ตามรายงาน นางสาว มอลลี่ เซลล์สาวจากโชว์รูมปอร์เช่ ในเมืองชิงเต่า มณฑลชานตง ทำงานเป็นเซลล์ขายรถปอร์เช่มานานกว่า 6 ปี เมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นปีแห่งการเก็บเกี่ยวของเธอ แม้สภาพเศรษฐกิจไม่ดีนัก แต่เธอสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 170 คัน

นอกจากนี้ เธอยังได้ไปเยือนญี่ปุ่นพร้อมกับเซลล์อันดับต้น ๆ ของประเทศ และยังได้รับรางวัลจากซีอีโอของปอร์เช่ญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกได้ว่าเรื่องราวของเธอถูกส่งต่ออย่างกว้างขวาง จนเกิดข่าวลือมากมาย บ้างก็ว่าเธอมีรายได้ต่อปีมากกว่า 3 ล้านหยวน (ราว 15 ล้านบาท)

บ้างก็ว่าสาเหตุที่เธอสามารถทำยอดขายได้สูงเช่นนี้ เพราะเธอเอาตัวเข้าแลก ยอมทานข้าว หรือแม้กระทั่ง นอนกับลูกค้า อย่างไรก็ตาม เธอรีบชี้แจงดราม่าว่า ไม่จริงตามที่ลือกัน เธอมีรายได้ต่อปีต่ำกว่า 1.8 ล้านหยวน (ราว 9 ล้านบาท) พร้อมเน้นย้ำว่า เธอไม่เคยเอาตัวเข้าแลก

เพียงแค่เป็นเซลล์ก็แทบไม่มีเวลา จะให้เธอเอาเวลาที่ไหนออกไปทานข้าว หรือนอนกับลูกค้า ส่วนสิ่งที่ทำให้เธอสามารถพิชิตใจลูกค้าได้นั้น เพราะเธอมีความจริงใจและความหลงใหลต่อแบรนด์อย่างลึกซึ้ง

เนื่องจากลูกค้าปอร์เช่ส่วนใหญ่มีทุนทรัพย์อยู่แล้ว พวกเขาซื้อรถมาแล้วหลายคัน ย่อมรู้จักข้อมูลเกี่ยวกับรถเป็นอย่างดี ดังนั้นการขายรถอย่างจริงใจและให้ความรู้ที่แม่นยำจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *