วัยรุ่นส้มมันห้าว ตึงสุดในรุ่นแล้ว เกาะกรงฉี่โชว์ โดนแซวรู้แล้ว ทำไมงดอาหารเปียก

เรียกได้เลยว่า แมว เป็นสปีชีส์สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมกินเนื้อขนาดเล็กที่ครองใจคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็ยแมวสีขาว, แมวดำ, แมวเทา, แมวสามสี, แมวสีน้ำตาล, แมวลายลายสลิด รวมถึงแมวส้มที่เป็นขวัญใจมหาชน

แถมแมวส้มยังถือเป็นแมวสุดแสบซนที่มีวีรกรรมสุดโต่งจนคนไทยคุ้นเคยในชื่อ วัยรุ่นส้ม เลยทีเดียว ล่าสุด เกิดกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่ใช้ชื่อว่า yellowthursdayy ได้โพสต์ภาพวิดีโอของเจ้าเหมียวสีส้มตัวหนึ่งอยู่ในกรง คาดว่าวิดีโอดังกล่าวถ่ายทำที่คลินิกหรือโรงพยาบาลสัตว์

ก่อนจะแมวส้มตัวดังกล่าวจะทำการโชว์ความตึง ปัสสาวะออกมานอกกรงจากชั้น 2 ลงสู่พื้น พร้อมใส่เสียงบรรยายในคลิปว่า… มีแมวเปรตหรือยังจ้ะ มีแมวเปรตหรือยังเอ่ย มีแมวเปรตหรือยังน้า แมวตัวอ้วนๆ อุ้มไม่ไหส ตุตะ น่าเอาไปปล่อยวัด มีแมวเปรตหรือยังฮะ สนใจมีแมวอ่ะเปล่า

งานนี้กลายเป็นกระแสไวรัลที่สร้างความเอ็นดูและความขำขันให้กับโลกออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมียอดรับชมมากกว่า 10.9 ล้านวิว แถมชาวติ๊กต็อกยังแห่เข้าไปแซวพฤติกรรมของวัยรุ่นส้มกันพียบ แมวส้มคือสุดทุกพฤติกรรม5555

“สาเหตุของการโดนงดเปียกสินะ5555, เดี๋ยวกระดาษเปียกอะหมอ, พ่อคนรักสะอาด, น้องกลัวที่นอนเปียก😁, คือรักสะอาดแหละ พื้นที่ของเขาต้องสะอาด ตรงอื่น แล้วแต่

@yellowthursdayy

มีแมวเปรตอะยางงงง😂 #แมว #แมวน่ารัก #ทาสแมว #สัตว์โลกน่ารัก #แมวเปรตของแม่

♬ เสียงต้นฉบับ – ลาเต้แมวนักหยุม – ลาเต้แมวนักหยุม

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *