ผัวสุดช้ำ โดนเมียหลอกให้เลี้ยงลูกชู้ 11 ปี เมียตัวดีปลอมผลตรวจ DNA

ชายคนหนึ่งเพิ่งค้นพบความจริงอันน่าเจ็บปวด ที่ภรรยาของเขาซุกซ่อนไว้นานกว่า 11 ปี และมันทำให้เขา สูญเสียศรัทธาในระบบกฎหมายไปโดยสิ้นเชิง โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นตอนที่เขาอายุ 18 ปี แฟนสาวของเขาตั้งท้อง และมันเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่นอกใจเขา

แต่เขาก็อภัยเธอเพราะเรากำลังจะมีลูกกัน อย่างไรก็ตามเพื่อความสบายใจเขาก็ทำการตรวจ DNA และผลก็บอกว่าเขากับเด็กในท้องเป็นพ่อลูกกัน ผ่านมา 11 ปี เขาในวัย 30 เริ่มสังเกตุเห็นว่าลูกของตัวเองมีใบหน้าคล้ายกับผู้ชายที่ภรรยาเคยนอกใจไปหาในอดีต

เขาจึงตัดสินใจตรวจ DNA อีกครั้ง และผลก็ทำเอาแท็กช็อก เมื่อเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเขาจริง ๆ เขาพบความจริงว่าโดนหลอกมาตลอด 11 ปี เพราะฝ่ายหญิงปลอมแปลงเอกสารการตรวจ DNA เขาเสียใจมาก

และเขาได้ทำการยื่นฟ้องอดีตภรรยา แม้จะพร้อมด้วยหลักฐาน แต่อัยการของรัฐไม่รับทำคดีของเขา เขาติดต่อสำนักงานทนายความหลายแห่ง แต่ทุกแห่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยอะไรไม่ได้ นั่นทำให้เขารู้สึกหมดหวัง

เธอมีความผิด 100% และผมมีหลักฐานที่จำเป็นทั้งหมด ผมสูญเสียศรัทธาในระบบกฎหมายโดยสิ้นเชิง ตอนนี้ผมก็ตกเป็นเป้าในฐานะพ่อของลูกด้วย หากไม่มีความเชื่อมั่นผมก็ไม่สามารถเป็นได้

เรื่องราวของเขาจุดประเด็นให้เกิดการถกเถียงของชาวเน็ต หลายคนแนะนำให้เขาฟ้องศาลแพ่ง บางคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า… เลี้ยงมาตั้ง 11 ปี ไม่รักเด็กเลยเหรอ คุณน่าจะยื่นเรื่องสิทธิ์เลี้ยงดูแล้วไล่แม่เด็กออกไปซะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *