ช็อกกันทั้งคันรถ! ญาตินำร่างปู่กลับบ้าน แต่รถเกิดตกหลุม ปาฏิหาริย์ทำปู่ฟื้นคืนชีพ

จากกรณีเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในอินเดีย กรณีคุณปู่วัย 80 ปีถูกระบุเสียชีวิตแล้ว และครอบครัวกำลังนำร่างกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อนำไปประกอบพิธีศาสนา ระหว่างนั้นจู่ๆ เกิดตกหลุมบนถนน ทำให้คุณปู่กลับมาหายใจอีกครั้ง ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า…

เรื่องราวน่าเหลือเชื่อดังกล่าวเกิดขึ้นกับ นายดาร์ชาน สิงห์ บราร์ชายชาวอินเดียวัย 80 ปี ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ภายในโรงพยาบาลรัฐฮาเรียนา ก่อนที่แพทย์จะตัดสินใจนำเครื่องช่วยหายใจออก และแจ้งข่าวน่าเศร้าว่า คุณปู่เสียชีวิตแล้ว

ต่อมา ทางครอบครัวได้นำร่างกลับไปยังบ้านของเขาในเมืองกรนาล เพื่อนำไปประกอบพิธีศาสนา แต่ทว่าในขณะที่รถกำลังวิ่งนั้นก็ได้เกิดตกหลุมบนถนน แรงสั่นสะเทือนทำให้ปู่ของเขาเริ่มขยับแขนและมีสัญญาชีพจร จึงรีบบอกคนขับให้กลับไปส่งโรงพยาบาลด่วน

ก่อนที่แพทย์จะยืนยันว่า คุณปู่กลับมามีชีวิตอีกครั้งราวปาฏิหาริย์ จากนั้นจึงส่งตัวเขาไปรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองนีซิง และทางโรงพยาบาลได้นำตัวเขาไปที่โรงพยาบาลในเมืองการ์นาลเพื่อรักษาต่อไป

ขณะเดียวกันด้านครอบครัวได้กล่าวว่า… ทางเราทราบเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคุณปู่เมื่อเวลาประมาณ 09:00 น. ของวันพฤหัสบดี และกำลังพาเขาไปที่เมืองนีซิง (ห่างออกไปประมาณ 100 กม.) ด้วยรถพยาบาลเพื่อประกอบพิธีกรรมครั้งสุดท้าย

เราได้แจ้งให้ญาติและชาวบ้านคนอื่นๆทราบข่าวการจากไปครั้งนี้ พวกเขามารวมตัวกันเพื่อเตรียมไว้อาลัย มีการตั้งเต็นท์ และจัดเตรียมอาหารไว้ให้กับแขก เราเตรียมกระทั่งฟืนสำหรับเผาศพด้วย” ด้านครอบครัวกล่าวเสริม

ทั้งนี้ แพทย์จากโรงพยาบาลในเมืองกรนาล เผยว่า… เราไม่สามารถบอกได้ว่าผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว พอถูกนำตัวมาหาเรา เขายังหายใจ มีความดันและชีพจรด้วย เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่โรงพยาบาลอื่นหรือเปล่า มันเป็นข้อผิดพลาดทางเทคนิคหรืออะไรอย่างอื่น ขณะนี้ ทางปู่บราร์ ยังคงพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล แม้จะหายใจได้เองแล้ว แต่อาการยังอยู่ในขั้นสาหัส เนื่องจากมีอาการติดเชื้อที่หน้าอก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *