เกือบวุ่นทั้งโรงเรียน เมื่อพ่อมารับลูกสาวที่ รร. แต่ครูดันคิดว่าเป็นแฟน ถึงขั้นโทรไปฟ้องแม่

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คน ก็อยากมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ แต่หากอ่อนเยาว์มากเกินไปก็อาจสร้างความเข้าใจผิดได้ อย่างเช่นคุณพ่อจากหลานโจว มณฑลกานซู ของจีนคนนี้ เพราะความหน้าเด็กจึงทำให้ผู้คนรอบข้างเข้าใจผิด คิดว่าเป็น แฟน ของลูกสาว

สำหรับคู่พ่อลูกที่ถูกเข้าใจผิดคือ นายเฟิง วัย 40 ต้น ๆ และ ชีเป่า ลูกสาววัยรุ่น ซึ่งครอบครัวของเขามักจะแบ่งปันเรื่องราวชีวิตประจำวันลงบนโต่วอิน ให้แฟน ๆ กว่า 2.7 ล้านคนได้รับชมอยู่เสมอ

โดย เฟิง และ ชีเป่า สนิทกันมากและมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ในบางครั้งก็แต่งชุดเข้าคู่กันและดูแลกันอย่างดี เนื่องจากหน้าตาและการแต่งตัวของเฟิงเหมือนชายหนุ่มอายุ 20 ปี ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่เขาจึงดูเหมือนคู่รักในยามอยู่กับลูกสาว

ในครั้งหนึ่ง เฟิง ได้เดินทางไปรับลูกสาวที่โรงเรียน เมื่อคุณครูและเพื่อนร่วมชั้นเห็น พวกเขาเข้าใจผิด คิดว่าเฟิงและชีเป่าแอบคบกัน และความเข้าใจผิดครั้งนี้ก็ไปถึงหูแม่ของชีเป่าด้วย

คุณแม่เล่าว่า เธอได้รับโทรศัพท์จากคุณครูเกี่ยวกับ ปั๊ปปี้เลิฟ ของลูกสาว เธออธิบายให้คุณครูฟังอย่างใจเย็นแต่อีกฝ่ายก็ยังสงสัย สุดท้ายเธอต้องชี้แจงอีกครั้งว่า… คุณครูคะ ลูกสาวของฉันไม่ได้มีปั๊ปปี้เลิฟอะไรหรอกค่ะ นั่นหน่ะ พ่อแท้ๆ ของเธอ

ภาพขณะที่ เฟิง ไปรับ ชีเป่า ที่โรงเรียนกลายเป็นไวรัลบนอินเทอร์เน็ต ชีเป่า อธิบายว่า ยามปกติคุณแม่ของเธอจะเป็นฝ่ายมารับที่โรงเรียน แต่วันนั้นคุณแม่ติดธุระต้องไปทำงานนอกเมือง คุณพ่อจึงเป็นฝ่ายมารับเธอแทน ซึ่งเธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าภาพจะเป็นไวรัลขนาดนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *