หมูกระทะชื่อดัง สุดช้ำ ให้คนพิการกินฟรี ดันยกพวกมาเป็น 10 หัวหมอนั่งแยกโต๊ะ มีหน้าด่าร้านโง่

ร้านหมูกระทะชื่อดัง บูม หมูกระทะ อินฟลูเอนเซอร์ผู้โด่งดังจากการเก็บสุนัขมาเลี้ยง ก่อนจะทำธุรกิจร้านหมูกระทะชื่อ เทยกะทะ และเปิดให้คนท้อง คนพิการ เด็ก และคนสูงอายุ กินฟรี ล่าสุด บูม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอความเห็นใจว่า…

อย่าเอาความใจดีของบูมมาเอาเปรียบบูมเลย ที่บูมให้คนท้อง พิการ เด็ก คนแก่ ทานฟรี เพราะอยากให้กำลังใจ เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มาทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยมันทำให้บูมมีความคิดอยากจะเลิกให้ทานฟรี

มีคนพิการ หูหนวก เป็นใบ้ นัดกันมา 10 คน แล้วนั่งกระจายโต๊ะ 10 โต๊ะ ไม่นั่งด้วยกันแล้วบอกว่ามาคนเดียวเผื่อจะได้คนละชุดเป็น 10 ชุด พอพนักงานเสิร์ฟ 10 ชุดแล้ว เขาจึงมานั่งร่วมโต๊ะกัน

และบอกพนักงานว่า 5 ชุดกินที่ร้าน อีก 5 ชุดจะห่อกลับบ้าน แล้วคุยภาษามือว่า พนักงานร้านบูมโง่พวกเขาฉลาด อีกเคสพิการหูหนวกเป็นใบ้ พนักงานที่ร้านจะแจ้งทุกครั้งว่า ถ้าจะดื่มแอลกอฮอล์ และกุ้งเผา ส้มตำ ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เพราะค่าหมูกระทะน้ำดื่ม คือฟรี เขาก็เขียนกระดาษให้พนักงานว่าไปดูถูกเขา ว่าเขาจะไม่มีตังค์จ่ายหรอ แล้วก็สั่งจนเต็มโต๊ะทั้งกุ้งเผาทั้งเบียร์ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ทำเนียน

หนีออกจากโต๊ะทีละคนแล้วก็ไม่จ่ายตังเลย บูม คิดหลายครั้งมากว่าจะไม่ให้ทานฟรีแล้ว แต่ก็เห็นใจคนที่เค้าไม่มีโอกาสได้ทานจริง ๆ ถ้าเป็นทุกคนยังอยากให้ทานฟรีอยู่มั้ยคะ ?

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *