สาวอุ้มลูกน้อยเดินห้าง จู่ๆ หญิงเข้ามาทำร้าย ก่อนอ้างเป็นบ้า หวั่นไม่ปลอดภัย

วันที่ 9 ม.ค. 2567 จากกรณีที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดในห้างแห่งหนึ่ง เหตุเกิดในพื้นที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2567 ประมาณ 16.53 น. ที่ผ่านมา ขณะที่หญิงอุ้มลูกน้อยวัย 8 เดือน ซื้อของภายในห้าง แต่มีหญิงรายหนึ่งเข้ามาพยายามจะทำร้ายร่างกาย

เพจเฟซบุ๊ก Survive – สายไหมต้องรอด ระบุว่า หนูได้เดินไปซื้อของกับลูกวัย 8 เดือน ในห้างซึ่งอยู่ใกล้บ้าน หนูเดินเลือกซื้อของได้สักพัก จู่ ๆ มีผู้หญิงวัยกลางคน คนหนึ่งเดินเข้ามาทำร้ายร่างกายหนูและพยายามจะทำร้ายร่างกายลูกหนู

ถ้าตอนท้ายคลิปเค้าบอกพนักงานว่าหนูทำร้ายร่างกายเค้าค่ะ หนูเลยบอกพนักงานว่าหนูไม่ได้ทำอะไรเค้าเลยดูกล้องได้ค่ะ จากนั้นคนก่อเหตุเค้าอ้างว่าเค้าเป็นคนบ้า ตอนนี้หนูอยากได้ความเป็นธรรม ขนาดไปห้างยังไม่มีความปลอดภัยให้หนูกับลูกเลย

หนูอยากให้ เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเป็นกระบอกเสียงไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยตรวจสอบว่าคนที่ทำร้ายร่างกายหนูเป็นบ้าจริงไหม ถ้าเป็นจริงอยากให้เค้าไปรักษาตัวที่โรงบาลโดยที่ไม่ต้องให้เค้ามาอยู่ร่วมกับคนอื่นค่ะ เพราะเค้าอาศัยอยู่ไม่ไกลจากที่หนูพักเท่าไร มีโอกาสที่จะพบเค้า

ถ้าวันไหนวันหนึ่งหนูกับลูกเจอเค้าอีกเค้ามาทำร้ายอีกจะทำยังไง วันนี้โดนแค่นี้แล้ววันหลังละค่ะ หนูจะเอาอะไรมามั่นใจว่าจะปลอดภัยหนูขอฝากด้วยนะคะ หนูอยากเอาเรื่องเค้าให้ถึงที่สุดเพราะหนูไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้

ทั้งหนู ทั้งลูกตอนนี้จะไปไหนก็ไม่กล้าไประแวงว่าจะเจอแบบนี้อีกค่ะ ฝาก ท่าน พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.โชคชัย ช่วยชาวบ้านด้วยนะคะ กองบัญชาการตำรวจนครบาล – บช.น. Metropolitan Police Bureau

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *