เพิ่งจะจูบโชว์คืนดี แผลไม่ทันแห้ง ไหงแทงผัวอีกรอบ พร้อมเปิดตัวชายใหม่กอดกันหวานชื่น

จากกรณีที่ นางจันทร์จิรา อายุ 53 ปี ใช้มีดปอกผลไม้แทง นายธำรงค์ อายุ 51 ปี ผู้เป็นสามี ที่บ้านพัก ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ชาวบ้านช่วยพาส่งโรงพยาบาล เนื่องจากเมียโมโหสามีที่หึงหวงที่เคยมีชายอื่นมานั่งดื่มสุราด้วย จึงมีปากเสียงกัน เมียเลยคว้ามีดปอกผลไม้แทงหลังสามีไม่คิดว่าจะมีเลือดท่วมตัว

จากนั้นก็กลับมาอยู่กินกับภรรยาเหมือนเดิมตั้งแต่เมื่อ วันที่ 7 มกราคม 2567 แถมยังกอดคอหอมแก้มโชว์ บอกยังคงรักกันเหมือนเดิมและรักมากกว่าเดิม เมียบอกจะไม่ใช้มีดแทงสามีเล่นๆ อีกแล้ว เพราะรักสามีมาก

แต่วันที่ 8 มกราคม 2567 นางจันทร์จิรา ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงผัวซ้ำจนเลือดอาบอีกแล้ว เมียอ้างสามีชอบชวนทะเลาะ และยังชอบลงมือลงไม้ประจำ รู้สึกสามีผิดปกติ ทำตัวไม่เหมือนเดิม ทะเลาะกันอีก สามีจะใช้มีดปอกหอมมาแทง ทั้งๆที่สัญญากันไว้ว่าจะไม่ทะเลาะกันอีก เมียจึงต้องแย่งมีดมาแล้วแทงผัวเพื่อป้องกันตัว

ล่าสุด นางจันทร์จิรา หรือ ป้าเตี้ย อยู่กับคนรักใหม่ คือ ป๋าพร ซึ่งโชว์หอมกันออกสื่อด้วย โดยบอกว่ารู้จักกันมานานแล้ว ส่วน ลุงหรั่ง สามีที่ถูกแทงอยู่รพ. ป้าเตี้ย ทนผัวคนนี้ไม่ได้แล้ว

ส่วน ป๋าพร เป็นคนดี อารมณ์เย็น คนกันมา 3 เดือน เป็นความรักใหม่ที่หวานชื่น โดยยืนยันไม่กลับไปหาสามีเก่าแล้ว เหตุที่ใช้มีดแทงสามีเก่าล่าสุด เพราะถูกบีบคอก่อน

ป๋าพร เปิดใจไม่กลัวโดนแทง เพราะป้าเตี้ยใจดี คบมา 3 เดือน ป้าเตี้ยไม่เคยทำร้ายเลย ส่วนถ้าสามีป้าเตี้ย ออกจากรพ.มาแล้วป้าเตี้ยจะกลับไปคืนดีรักเก่าก็ยินดี ขณะที่ชาวบ้านระอาผัวเมียตีกันบ่อยมาก ตีกันจนย้ายบ้านมา 2 ครั้งแล้ว ขณะที่มีชาวบ้านบอกว่า นางจันทร์จิรา เป็นบุคคลอันตราย ไม่อยากให้มาอยู่อาศัยแถวนี้ เกรงไปก่อเหตุแทงชาวบ้าน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *