นอนอยู่ดีๆ ต้องขนหัวลุกซู่ คนออกมาดูกันทั้งหอ ได้ยินตะโกนคำเดียว เสียงดังมาก

วันที่ 7 ม.ค. 2567 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @rusna_16 โพสต์คลิปชวนหลอน หลังเจอเสียงปริศนา ตะโกนลั่นยามวิกาล ทำเอาคนทั้งหอพักแทบจะอยู่ไม่ได้ เพภราะเสียงดังมาก โดยเธอเล่าว่า

ณ หอพักฉันคืนนี้ นอนอยู่ดีๆได้ยินเสียงนี้ ทุกคนเดินออกมาหลังห้องโดยพร้อมกันแบบอัตโนมัติ ไม่รู้ว่าพี่เขาเจออะไรมา ขอให้พี่เขามีสติและอย่าคิดอะไรสั้นๆนะคะ ไม่รู้อยู่ชั้นไหน แต่รู้แค่ว่าชั้นบนๆเลย เสียงก้องกังวานมาก พูดอยู่ประโยคเดียวมาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หยุด

ซึ่งในคลิปผู้โพสต์ได้ถ่ายบรรยากาศของหอพักกลางดึก หลังมีคนตะโกนเสียงดังลั่นด้วยคำว่า… ตายโหง อย่างไม่หยุดหย่อน ทำเอาคนทั้งหอพักออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น และห็ยังไม่รู้ว่าใคร รวมทั้งชั้นไหน

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาดูแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง ขณะเดียวกันก็พากันสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้น ผู้โพสต์จึงได้ไปตามเรื่องนำมาอัพเดทให้ฟังจนกระจ่าง โดยระบุว่า…

เราไปสอบถามทางทางผู้ดูแลหอพักมา เมื่อคืนนิติบอกว่ามีผู้เช่าที่ได้ยินก็ส่งไปให้ดูแล้ว และได้เข้าไปตรวจสอบแล้วเรียบตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งได้เรื่องมาว่า ไม่มีเหตุอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น ไม่มีการทำร้ายร่างกาย ไม่มีเหตุทะเลาะวิวาท ไม่มีการทำพิธีอะไรเลย แต่น่าจะมาจากความเครียดสะสมของเจ้าตัว ซึ่งไม่รู้มีปัญหากับใครหรืออะไรมา เลยเป็นเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์แบบในคลิปที่ลงไปเมื่อคืนเลย

เพราะนิติบอกว่าปกติเคยได้ยินโวยวายตอนมารับของด้านล่าง แล้วไม่พอใจ เหตุการณ์นี้ก็น่าจะมากจากมีอะไรให้ไม่ถูกใจเช่นกัน และเป็นเสียงเขาเลย ไม่ได้ใช้ไมค์หรือโทรโข่งอะไรเลย

@rusna_16

ณ หอพักฉันคืนนี้ นอนอยู่ดีๆได้ยินเสียงนี้ ทุกคนเดินออกมาหลังห้องโดยพร้อมกันแบบอัตโนมัติ ไม่รู้ว่าพี่เขาเจออะไรมา ขอให้พี่เขามีสติและอย่าคิดอะไรสั้นๆนะคะ ไม่รู้อยู่ชั้นไหน แต่รู้แค่ว่าชั้นบนๆเลย เสียงก้องกังวานมาก พูดอยู่ประโยคเดียวมาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หยุด ตอนนี้ตายโหงกันหมดแล้วคนฟัง555 #เป็นกําลังใจให้นะสู้ๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – 💉•RuSnA•(PH)💊👩‍⚕👮‍♂ – 💉•RuSnA•(PH)💊👩‍⚕👮‍♂

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *