แบบว่าเฟลสุดๆ! สาวสั่งชุดใหม่ไปออกงาน คนใส่เหมือนกันเพียบ ไม่ต่ำกว่า 20 ราย

กลายเป็นไวรัลที่ทั้งน่าเห็นใจและน่าเอ็นดู เมื่อ แอนนา หญิงสาวจากออสเตรเลียได้เจอเรื่องราวสุดเฟล เมื่อเธอตั้งใจใส่ชุดชุดหนึ่งด้วยความมั่นใจ แต่กลับพบว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ใส่ชุดแบบเดียวกันกับเธอ

โดยแอนนาเผยว่า เธอได้ซื้อชุดเดรสสีแดงมาจากแพลตฟอร์ชอปปิ้งออนไลน์ แม้ว่ามันจะมีราคา 59.99 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 1,300 บาท) แต่มันก็ดูสวยสง่างามไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์ไฮเอนด์เลย

แอนนาตั้งใจใส่ชุดเดรสไปดูการแข่งขันขี่ม้าในวันบ็อกซิ่งเดย์ (26 ธันวาคม) โดยไม่คาดคิด เมื่อเธอเข้าไปในงาน เธอก็พบว่าชุดเดรสของเธอนั้นไปเหมือนกับชุดของผู้หญิงคนอื่นจำนวนมาก ไม่ต่ำกว่า 20 คน

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้แอนนารู้สึกเขินอายไม่น้อย ซึ่งนอกจากเดรสแดงจะได้รับความนิยมแล้ว เธอยังสังเกตว่าเดรสขาวและสีเบจยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

หลังจากวิดีโอถูกโพสต์ทางออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนอดหัวเราะด้วยความเอ็นดูไม่ได้ นี่คือสาเหตุที่ฉันเกลียดการไล่ตามแฟชั่น, ดูเหมือนว่าทุกคนไปที่ร้านเดียวกันเพื่อซื้อเสื้อผ้า, ชุดนี้ดีมาก เหมาะกับคนทุกรูปร่างทุกขนาด

@anna_vandenberg2

I wore THE Glassons red dress to the Randwick Races on Boxing Day…and so did everyone else…. #twinning #glassons #glassonsreddress #syndey #randwickraces #randwick #reddress #ootd #racing #christmas #dress #twin

♬ origineel geluid – Tik Toker

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *