กรี๊ดหนักมาก! กินไปแล้วจะเพิ่งเจอ ไข่แมลงวันเป็นแถวในลูกชิ้น แค่เห็นก็ถึงกับขนลุก

ถือเป็นอีกเรื่องราวที่เอาไว้เตือนผู้บริโภคทั้งหลาย ต้องคอยระวังเวลาซื้อของมารับประทาน หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าเหตุการณ์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังซื้อลูกชิ้นที่ตลาดนัดมากิน แต่กลับเจอสิ่งแปลกปลอมชวนยี้ กินต่อไม่ลง

ผู้โพสต์ ระบุว่า ไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้มาโพสต์ในกลุ่มเหมือนกัน เหตุเกิดจากวันหยุดกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แล้วช่วงเย็นจะไปซื้อของกินที่ตลาดนัดแถวบ้าน ช่วงอาทิตย์ก่อน ๆ ได้ลองซื้อลูกชิ้นทอดกินแล้วรู้สึกอร่อย อาทิตย์ที่แล้วเลยกลับไปซื้ออีก

โดยแฟนกินไปแล้วไม้นึง เราก็เอาออกมากินกำลังเคี้ยวลูกแรก เราก็สงสัยว่าเขาใช้ลูกชิ้นแบบไหนทอดทำไมมันอร่อยจังเลยมองไปที่ลูกชิ้น (ลูกล่างสุดของไม้ ยังไม่ได้กิน)

โอ้โห แทบกรี๊ดเลย แอบเนียนๆ น้องไข่มาเป็นแถวเลย ลูกแรกที่อยู่ในคอกลืนไม่ลงเลย ไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเลย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มาเล่าสู่กันฟังนะคะ

งานนี้ทำเอาคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยหลายคนบอกว่า หลังจากเห็นโพสต์นี้แล้ว ต่อไปเวลาซื้อของกินมาต้องตรวจสอบดูก่อนจะรับประทาน บางคนยังบอกด้วยว่าตั้งแต่เห็นโพสต์เตือนเรื่องเจอไข่แมลงวันในของกิน ถือว่าโพสต์นี้สุดในกลุ่มชวนอ้วกมากที่สุด แค่เห็นก็ถึงกับขนลุก เพราะไข่มาเป็นแถวและเยอะมาก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *