เลิกลั่กทั้งห้อง!! จู่ๆ มีเสียงปริศนาแทรกเข้าไมค์ครู ตามด้วยหัวเราะ ทำขนลุกเกลียว

จากกรณีที่มีสมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า… @rpgzaa.15 โพสต์คลิปชวนหลอน หลังครูกำลังสอนอยู่ แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงแทรกเข้ามาในไมค์ที่ครูกำลังพูดอยู่ ทำเอาทุกคนในห้องเรียนเงียบกริบ จากนั้นก็มีเสียงหัวเราะเล็ดลอดออกมาด้วย โดยระบุข้อความว่า…

เมื่อวานนี้ครูเราอัดคลิปถ่ายทำการเรียนการสอน ตอนถ่ายปกติพอมาถึงท้ายคลิปที่บอกชั้นก่อนออกห้องเรียน มีเสียงปริศนาออกมาจากไมค์ตอนครูพูด มีเสียงแทรกมาว่า… โอ้ย โอ้ย โอ้ย แล้วทุกคนเงียบสงสัยกัน

ครูถามว่าอะไรอ่ะ แล้วเพื่อนๆ ต่างสงสัยแล้วตลกกับสิ่งเกิดขึ้นว่าเกิดได้อย่างไร พอหลังจากนี้ที่ทุกคนส่งเสียงดังแล้วครูพูด ได้มีเสียงหัวเราะ คิคิคิ ตามมาแทรกในไมค์ ซึ่งในคลิปไม่ได้ยินเพราะเสียงเบามาก ไม่มีใครใดๆ แกล้งทั้งนั้น

เพราะเสียงออกจากลำโพง แล้วไม่มีนักเรียนจับไมค์สักคน หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดและอธิบายว่า อาจเกิดจาก ไมค์ลอย อาจจะไปเชื่อมกับห้องอื่นที่ใช้ไมค์อยู่ อีกคนบอกว่า เสียงรบกวนจากไมค์ครับ ไมค์ลอยเป็นบ่อย ต้องจูนใหม่ครับ

@rpgzaa.15

เมื่อวานนี้ครูเราอัดคลิปถ่ายทำการเรียนการสอน ตอนถ่ายปกติพอมาถึงท้ายคลิปที่บอกชั้นก่อนออกห้องเรียน มีเสียงปริศนาออกมาจากไมค์ตอนครูพูด มีเสียงแทรกมาว่า โอ่ย โอ้ย โอ้ย แล้วทุกคนเงียบสงสัยกัน ครูถามว่าอะไรอ่ะแล้วเพื่อนๆต่างสงสัยแล้วตลกกับสิ่งเกิดขึ้นว่าเกิดได้อย่างไร พอหลังจากนี้ที่ทุกคนส่งเสียงดังแล้วครูพูด ได้มีเสียงหัวเราะ คิคิคิ ตามมาแทรกในไมค์ ซึ่งในคลิปไม่ได้ยินเพราะเสียงเบามาก ไม่มีใครใดๆแกล้งทั้งนั้นเพราะเสียงออกจากลำโพงแล้วไม่มีนักเรียนจับไมค์สักคน#โรงเรียนราชประชานุเคราะห์15 #รปค15 #ฟีด #fyp #ผี #หลอน #ผีหลอก

♬ เสียงต้นฉบับ – 2/1มาตึง💦 – 2/1มาตึง💦

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *